TOP 5 thương hiệu bút ký cao cấp nổi tiếng hiện nay

Cập nhật ngày : 19-12-2019 16:39

Đừng bỏ lỡ top 5 thương hiệu bút ký cao cấp HOT nhất hiện nay

Thương hiệu bút ký cao cấp Picasso

Bút ký Picasso chỉ mới xuất hiện trên thị trường bút ký thế giới vào những năm gần đây, nhưng được đánh giá là một trong những thương hiệu bút cao cấp nổi tiếng trên thế giới hiện nay.

Mỗi cây bút là một giai thoại về người họa sĩ Picasso hoặc những bức tranh nổi tiếng của ông. Những đường nét thiết kế đều toát lên cho mình một nghệ thuật bí ẩn nhưng chính họa sĩ là người đã đặt tay vào công đoạn tạo điểm nhấn này.

 

TOP 5 thương hiệu bút ký cao cấp nổi tiếng hiện nay

Bút Picasso với nét thiết kế mang đậm các tác phẩm nghệ thuật của danh họa Picasso

 

Bút cao cấp Picasso hiện nay, có nhiều loại khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, nhưng cơ bản có bút được dùng cho 2 mục đích chính là bút để sử dụng hoặc bút để làm món quà tặng. Và dù bạn lựa chọn với mục đích nào đi chăng nữa thì thương hiệu bút ký Picasso sẽ là một trong những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Bút Picasso không chỉ nổi tiếng về thương hiệu, mà bút còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Bút Picasso mang đến cho chủ nhân sở hữu một phong thái tự tin khi viết hay khi kết những bản hợp đồng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng đã sử dụng.

Bút ký cao cấp Parker

Trải qua hơn 100 năm có mặt trên thị trường bút ký cao cấp, bút ký Parker từ lúc xuất hiện cho đến thời điểm hiện tại chưa bao giờ giảm độ Hot của mình trên thị trường.

Là dòng bút hiếm hoi có nhiều phân khúc cho từng đối tượng khác nhau, bút Parker xứng đáng là thương hiệu bút cao cấp nổi tiếng bạn có thể để mắt đến. Nếu đang có ý định tặng cho sếp hoặc đối tác, khách hàng một món quà tặng bất ngờ và sang trọng mà túi tiền lại không bị eo hẹp, tại sao bạn lại không chọn bút Parker?

TOP 5 thương hiệu bút ký cao cấp nổi tiếng hiện nay

Thương hiệu lâu năm bút ký Parker

 

Dù có nhiều phân khúc nhưng bút Parker vẫn toát lên được giá trị của mình. Bất kể là giá thành như thế nào, dòng bút này vẫn được thiết kế sáng tạo và tỉ mỉ. Nếu nhìn vào một cây bút Parker có giá thành thấp và một dòng bút cao cấp khác thì rất khó để nhận thấy vấn đề này.

Thương hiệu bút Montblanc

Điểm đặc biệt thu hút dòng bút Montblanc này chính là ở logo độc đáo của nó. Đó là một hình ảnh tương tự như bông tuyết nhưng góc được bo tròn và theo thông tin, hình ảnh này tượng trưng cho dãy núi Mont Blanc ở châu Âu.

TOP 5 thương hiệu bút ký cao cấp nổi tiếng hiện nay

Bút ký Montlanc

Thuộc thương hiệu bút cao cấp nổi tiếng, bút Montblanc được thiết kế khá đặc biệt. Thân bút to tròn, màu đen bóng mượt toát lên nét quyến rũ, hài hòa và quý phái cho người sử dụng. Đó là kết quả của sự tôi luyện kim loại kết hợp với mạ sơn bóng giúp bút thu hút người xem. Bên cạnh đó, thanh gài bút được mạ vàng giúp bút được nổi bật và có điểm nhấn, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bút Crocodile

Là một người hiện đại, chắc hẳn bạn đã nghe qua cái tên Lacoste rồi đúng không? Áo quần Lacoste, giày Lacoste chắc chắn đã có thời gian làm bạn "điên đảo" vì chất liệu bền của nó. Nhưng, ngoài các mặt hàng thời trang, nhà sáng lập Lacoste quyết định đưa ra thị trường 1 sản phẩm ở phân khúc mới hơn là bút ký cao cấp và lấy tên của thương hiệu bút ký này là Crocodile.

Nhà sáng lập ra hãng bút này, ông Rene Lacoste, một nhà thiết kế và quần vợt người Pháp đã từng chia sẻ: "Cái tên Crocodile đã thể hiện sự kiên trì của tôi trong một trận tennis, không bao giờ để lỡ con mồi!" Câu nói này sau đó đã trở thành biểu tượng của hãng Crocodile và được áp dụng trong dòng bút cao cấp quà tặng.

TOP 5 thương hiệu bút ký cao cấp nổi tiếng hiện nay

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng của bút Crocodile

 

Được thiết kế tinh tế và sang trọng kèm theo một số vật trang trí đơn giản mà không làm mất đi vẻ đẹp cuốn hút, bút Crocodile luôn được các nhà chính khách để mắt. Hình ảnh "cá sấu" cũng được khắc chạm trổ lên kim gài bút hoặc trên đỉnh bút giúp cho người mua dễ dàng nhận diện. Bút Crocodile là một trong những thương hiệu bút ký cao cấp nổi tiếng nhất hiện nay.

Bút Lamy

Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu bút Lamy đến từ Đức được thế giới biết đến với thiết kế đơn giản, nhưng mang đến cho chủ nhân một nét độc đáo đặc biệt khi sở hữu sản phẩm.

TOP 5 thương hiệu bút ký cao cấp nổi tiếng hiện nay

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế của bút ký Lamy

 

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, hãng viết Lamy từ Đức đã giới thiệu ra công chúng khoảng hơn 20 dòng bút. Mỗi dòng có một đặc điểm được thiết kế riêng cho đối tượng khách hàng khác nhau và giá bán bút lamy chính hãng cũng khác nhau.

Thiết kế đơn giản nhưng bút Lamy chưa bao giờ giảm độ Hot của thương hiệu trên thị trường bút ký thế giới. Đến hiện tại bút Lamy vẫn là một trong những thương hiệu bút ký cao cấp nổi tiếng và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Âu Việt Pen - địa chỉ cung cấp bút ký cao cấp chính hãng, uy tín

Bạn đang đau đầu để có thể tìm được một địa chỉ bán bút ký chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng, thì Auvietpen.com là một trong những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Âu Việt Pen là doanh nghiệp hoạt động lâu năm, chúng tôi cam kết 100% sản phẩm là hàng chính hãng. Sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng trăm ngàn cây bút trên khắp mọi miền tổ quốc. Khi mua bút ký cao cấp tại hệ thống cửa hàng của Âu Việt  bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và chứng nhận xuất xứ của các sản phẩm thương hiệu.

Liên hệ đến Âu Việt Pen theo địa chỉ:

+ Hà Nội: Số 51, Ngõ 62 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy

Phone: 024 3993 3333 / 0934614286

+ Tp.HCM: 9/13 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình

Phone: 028 39 188 688 / 0901223226

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá