3 loại sổ da được ưa chuộng làm quà tặng doanh nghiệp hiện nay

Cập nhật ngày : 04-09-2019 11:01

Ngày nay, mặc dù công nghệ thông tin và những thiết bị di động luôn hiện diện ở xung quanh chúng ta nhưng việc ghi chép lại những thông tin quan trọng và cần thiết thì không có thiết bị nào có thể qua mặt được công cụ truyền thống, đó chính là sổ tay. Ngoài ra, đối với mỗi công ty hay doanh nghiệp, sau mỗi buổi meeting hội thảo, sự kiện thì việc tặng quà cho đối tác là một việc hết sức cần thiết, với những sản phẩm sổ da thiết kế đơn giản, nhưng sang trọng luôn được đánh giá cao.

       Hiện nay, các loại sổ bìa da tràn ngập thị trường, với nhiều mẫu mã, màu sắc vô cùng đa dạng, phong phú. Âu Việt xin giới thiệu 3 loại sổ da cao cấp được ưa chuộng nhất dùng làm quà tặng khách hàng, đối tác dưới đây:

 

       SỔ DA BÌA CÒNG

       Sổ da bìa còng là một trong những sản phẩm sổ da dòng cao cấp sang trọng và hiện đại làm quà tặng trong các dịp sự kiện, hội thảo, hội nghị khách hàng của công ty. Còng sử dụng chất liệu inox không gỉ siêu bền, cùng với chất liệu bìa da cao cấp, những cuốn sổ bìa còng do Âu Việt sản xuất sẽ sử dụng bền bỉ theo thời gian, vì hoàn toàn có thể thay ruột sổ khi hết, bạn có thể tái sử dụng cuốn sổ này nhiều lần, tiết kiệm chi phí cho những lần tiếp theo.

       Sổ bìa còng được khá nhiều người yêu thích vì dễ sử dụng, các thao tác như lật trang, sang sang không gặp bất cứ một bất lợi nào trong quá trình sử dụng, ngoài ra, bạn có thể di chuyển thứ tự các trang giấy nếu muốn.

       Trong các loại sổ tay có thể nói sổ bìa còng được ưa chuộng hơn hẳn bởi thiết kế đẹp mắt và tinh tế, thể hiện sự chuyên nghiệp của người dùng. Sổ còng dễ dàng lựa chọn bởi sản phẩm có nhiều mẫu mã, kích thước, thiết kế theo yêu cầu. Xét về cấu tạo sổ tay bìa còng có 3 bộ phận chính gồm: ruột sổ, bìa sổ và còng sổ.

       Các đặc trưng của một cuốn sổ bìa còng như sau:

       Chất liệu bìa da: Da PU cao cấp, màu sắc da đa dạng. Bề mặt bìa da có thể dập chìm, ép nhũ (nhũ vàng, bạc) tên công ty, logo, slogan (một; hai hay ba vị trí tuỳ yêu cầu)

       - Mặt trong bìa sổ: lót giả nhung, giả da PU cùng màu,… cùng màu, có bố trí các ngăn đựng card, cài bút, danh thiếp,…

       - Phần còng sổ được gia công cẩn thận và tỉ mỉ bằng inox chống hoen rỉ đảm bảo độ chắc chắn và tính thẩm mỹ, không làm hỏng phần giấy note bên trong. Còng sổ có 2 đầu bấm để bấm đóng và mở còng thay thế ruột hay loại bỏ các trang giấy đã dùng, những trang giấy không mong muốn.

       Có ba loại còng là còng 3 lỗ, 6 lỗ và 9 lỗ nhưng thông dụng và được sử dụng nhiều nhất là còng 6 lỗ chắc chắn vừa đủ để tạo thẩm mỹ cho cuốn sổ bìa da.

       - Kích thước: Sổ bìa da A4, sổ bìa da A5, sổ bìa da A6,...

       - Ruột sổ: thông thường khi làm ruột sổ thì loại giấy fort định lượng 70 gsm hoặc 80 gsm, với hai màu vàng và màu trắng là được ưa chuộng nhất, số trang tuỳ theo yêu cầu khách hàng. Ruột sổ chia làm các phần: Thông tin công ty (in bằng chất liệu Couche), lịch, giấy note.

       SỔ BÌA DA DÁN GÁY

       Sổ dán gáy là loại sổ được nhiều người dùng nhất hiện nay, với nhiều ưu điểm vượt trội về mẫu mã đa dạng, bắt mắt, giá thành phù hợp với nhiều nhu cầu người sử dụng. Khác với sổ bìa còng hay sổ cài, sổ dán gáy có những lợi thế riêng mà bất kỳ sản phẩm sổ da nào cũng không cạnh tranh được. Nếu so sánh cùng các sản phẩm sổ bìa da thì dòng sổ dán gáy có giá cạnh tranh nhất nếu xét cùng tiêu chuẩn, do đó nếu quý khách hàng muốn đặt sổ tay giá rẻ thì đây là sự lựa chọn không tồi. Hơn nữa so với các sản phẩm cùng kích thước thì sổ này gọn nhẹ và dễ dàng hơn cả.

       Sổ dán gáy có ruột sổ được cố định với nhau bằng keo dán ở gáy sổ, 2 bìa bên ngoài của ruột sổ sử dụng một tờ giấy dày được dán cố định chắc chắn với bìa sổ bằng keo dán chuyên dụng. Sổ dán gáy sử dụng rất dễ dàng vì cho bạn không gian tối đa để ghi chép ko như sổ còng hoặc sổ lò xo. Ngoài ra khi ghi chép trên sổ dán gáy, dù đang ở bất kỳ trang nào, mặt giấy luôn phẳng 100% tạo điều kiện ghi chép tốt nhất. Điểm nổi bật của sổ tay dán gáy là phần thiết kế thêm dây đánh dấu trang giúp người dùng có thể đánh dấu trang mình đã ghi tới.

       Các đặc trưng của một cuốn sổ bìa dán gáy:

       - Chất liệu bìa da: Da PU cao cấp. Bề mặt bìa da có thể dập chìm, ép nhũ (nhũ vàng, bạc) tên công ty, logo, slogan (một; hai hay ba vị trí tuỳ yêu cầu)

       - Quy cách: Dán gáy (Keo nhiệt, keo gáy chuyên dụng)

       - Kích thước: Sổ bìa da A4, sổ bìa da A5, sổ bìa da A6,...

        - Có dây đánh dấu trang đã ghi chép

       - Ruột sổ: thông thường khi làm ruột sổ thì loại giấy fort định lượng 70 gsm hoặc 80 gsm, với hai màu vàng và màu trắng là được ưa chuộng nhất, số trang tuỳ theo yêu cầu khách hàng. Ruột sổ chia làm các phần: Thông tin công ty (in bằng chất liệu Couche), lịch, giấy note.

 

       SỔ BÌA CÀI

       Bìa da được khâu 2 "túi" ở bên trong, ruột sổ được in ấn bình thường nhưng có bìa ngoài cùng là một tờ giấy dày, cứng cáp, tờ bìa này sẽ được nhét vào bìa da để cố định ruột sổ và bìa sổ với nhau. Do đó, mặt bên trong của bìa sổ có thêm phần cài thẻ, danh thiếp, cài bút vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

       Sổ da bìa cài là loại sổ tay tạo nên bởi sự kết hợp của  và sổ tay bìa dán gáy chính vì vậy cuốn sổ tay này vừa mang những ưu điểm của sổ bìa còng nhưng cũng mang những ưu điểm của sổ dán gáy. Các mẫu số da bìa cài đa dạng về màu sắc, kiểu dáng để bạn lựa chọn theo nhu cầu. Những mẫu sổ tay bìa cài giờ đây cũng được ưa chuộng không kém gì sổ bìa còng:

       + Mẫu mã đẹpKế thừa những kiểu thiết kế của sổ bìa còng, với cấu trúc tương đồng cả về cách may nên sổ tay bìa cài chẳng có gì lạ khi kế thừa nhữa tinh túy nhất của sản phẩm sổ bìa còng. Với các cấu trúc như quai cài bút, phần đựng card, visa, phụ kiện cài nam châm, cúc bấm,…

       + Dễ dàng sử dụng: Như sổ dán gáy, sổ bìa cài có cấu trúc tương tự với phần bế gáy may chỉ, khách hàng có thể sử dụng dễ dàng các thao tác viết sổ không hề bị cấn tay. Ngoài ra khi ghi chép trên sổ bìa cài, dù đang ở bất kỳ trang nào, mặt giấy luôn phẳng 100% tạo điều kiện ghi chép tốt nhất.

       + Giá thành hợp lý: Với số lượng lớn giá thành của cuốn sổ tay này thấp hơn các cuốn sổ tay bìa còng cùng kích thước. 

------------------------------------------------------------

       Âu Việt tự hào là đơn vị cung cấp sổ bìa da cao cấp, sổ tay, sổ da quà tặng đa dạng và phong phú trên thị trường. Quý khách hàng có nhu cầu về sổ da, sổ quà tặng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất 

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Âu Việt

Phòng 702 Nhà CT3, Số 62 Trần Bình - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 04.399 33333 - Hotline: 0944 169 469 / 0903 427 486
Email: info@auvietpen.com

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá