[BẬT MÍ]: Địa chỉ cung cấp bút ký cao cấp chính hãng giá sốc tận gốc

Cập nhật ngày : 19-12-2019 14:49

5 lưu ý lựa chọn địa chỉ cung cấp bút ký cao cấp uy tín

Giá cả

Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng để bạn có thể nhận biết được hàng có chính hãng hay không. Tất nhiên là khi mua một món đồ nào đó, bạn sẽ đi tham khảo giá ở một vài nơi rồi mới chọn mua phải không nào? Thông thường những đơn vị cung cấp bút ký cao cấp chính hãng sẽ bán giá bán gần bằng với hàng chính hãng. Và nếu như bạn thấy những đơn vị cung cấp sản phẩm bút ký cao cấp rẻ hơn rất nhiều so với giá bán của hãng thì bạn nên cân nhắc kỹ trong việc lựa chọn mua sản phẩm ở đơn vị đó.

Yếu tố về website

Việc mua hàng online trên website sẽ có một vài bất cập như hàng không giống như hình hay việc đổi trả cũng diễn ra khó khăn hơn. Nhưng từ website thì bạn có thể đánh giá được sơ bộ về doanh nghiệp cung cấp sản phẩm bạn muốn mua, chẳng hạn như uy tín, thông tin về doanh nghiệp như năm thành lập, sản phẩm dịch vụ chính của họ là gì...

Đa số, những doanh nghiệp bán bút ký không chính hãng thường chỉ bán online trên các trang mạng xã hội mà không có showroom để trưng bà, hay không có địa chỉ website chính thức. Một doanh nghiệp hoạt động lâu năm uy tín đồng nghĩa với việc website đó cũng được đánh giá cao trên Google. Rất dễ dàng để bạn nhìn thấy doanh nghiệp uy tín thường nằm ở những Top đầu trang trên Google.

Một website cung cấp bút ký cao cấp chính hãng không chỉ có đầy đủ các thông tin chi tiết về mô tả sản phẩm, chính sách bảo hành, giao hàng...

Yếu tố về không gian cửa hàng

Không gian cửa hàng cũng là một trong những lưu ý để bạn lựa chọn địa điểm mua bút ký cao cấp chính hãng. Không gian cửa hàng thoáng đãng, sạch sẽ ngăn nắp, hiện đại. Cửa hàng bày trí đa dạng về mẫu mã, sản phẩm được đặt trong hộp và để trong tủ kính, được bảo quản cẩn thận.

[BẬT MÍ]: Địa chỉ cung cấp bút ký cao cấp chính hãng giá sốc tận gốc

Không gian cửa hàng là một trong những yếu tố để bạn cân nhắc mua sản phẩm

 

Yếu tố về giấy chứng nhận, nguồn gốc xuất xứ

Một địa chỉ cung cấp bút ký chính hãng họ sẽ không ngần ngại đưa cho bạn xem giấy chứng nhận phân phối chính hãng từ nhà sản xuất. Thông thường giấy chứng nhận từ nhà sản xuất các cửa hàng doanh nghiệp thường trưng bày ở công ty hoặc đăng lên website của mình.

Yếu tố về chính sách bảo hành, hậu mãi của cửa hàng

Điều quan trọng không kém đó chính là chính sách bảo hành. Khi mua sản phẩm tại địa chỉ bán bút ký cao cấp bạn phải nhận được thẻ bảo hành chính hãng toàn cầu của thương hiệu bút ký mà bạn lựa chọn mua. Hoặc được đơn vị cung cấp xin thông tin của bạn để nhập trên hệ thống khi bút cảnh bảo hành có thể dễ dàng tra cứu các thông tin như ngày mua hàng, mã sản phẩm... Sẽ tùy thuộc vào từng hãng mà thời gian quy định bảo hành là khác nhau như 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng...Nếu bạn mua sản phẩm mà không có chính sách bảo hành thì bạn cần cân nhắc kỹ khi mua.

Nên mua bút ký cao cấp chính hãng tại cửa hàng nào?

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối và bán bút ký cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng như bút Picasso, bút Parker, bút Crocodlie, bút ký Senior... Âu Việt Pen tự hào là nhà cung cấp bút ký cao cấp, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Auvietpen.com là địa chỉ cung cấp bút ký cao cấp chính hãng, đảm bảo hàng thật – giá trị thật. Chúng tôi cam kết bồi thường 10 lần giá trị nếu quý khách hàng phát hiện và chứng minh được sản phẩm của chúng tôi là hàng không chính hãng.

[BẬT MÍ]: Địa chỉ cung cấp bút ký cao cấp chính hãng giá sốc tận gốc

Giấy chứng nhận Âu Việt Pen là đơn vị cung cấp bút ký Picasso chính hãng

 

Âu Việt Pen cung cấp tới tay người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng chuẩn nhất. Đến từ nhiều dòng thương hiệu bút ký từ bình dân tới cao cấp. Bạn có thể dễ dàng chinh phục những mẫu bút ký cao cấp chính hang tại Âu Việt Pen mà không cần phải lo lắng về vấn đề giá cả và chất lượng. Chỉ cần rút ví, mọi triết lí chúng tôi sẽ giúp bạn chọn sản phẩm ưng ý.

Liên hệ đến Âu Việt Pen theo địa chỉ:

+ Hà Nội: Số 51, Ngõ 62 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy

Phone: 024 3993 3333 / 0934614286

+ Tp.HCM: 9/13 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình

Phone: 028 39 188 688 / 0901223226

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá