Bộ Giftset quà tặng sổ da cao cấp và Bút kim loại

Cập nhật ngày : 04-09-2019 10:57

Bộ Giftset quà tặng luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi muốn tìm kiếm quà tặng khách hàng, đặc biệt là dành tặng cho những khách hàng V.I.P hoặc đối tác lớn. Bộ quà tặng luôn thể hiện đầy đủ những tiêu chí mà khách hàng tìm kiếm như: Sang trọng – Tiện ích – Giá trị.

         Bộ Giftset quà tặng sổ da và bút ký là bộ quà tặng tri ân khách hàng rất đươc ưa chuộng. Những quyển sổ, chiếc bút là những vật phẩm rất gần gũi và thường xuyên được sử dụng, vì thế mà bộ quà tặng khách hàng này được rất nhiều công ty đặt hàng làm những món quà tặng khuyến mãi, quà tặng khách hàng, quà tặng nhân viên, quà tặng sự kiện…với chi phí thấp nhưng hiệu quả maketing quảng bá thương hiệu của nó là không hề nhỏ.

         Bộ giftset quà tặng bao gồm: 01 sổ bìa da cao cấp, 01 Bút ký kim loại, và hộp đựng quà.

         - Về chất liệu và cấu tạo của sổ da quà tặng:

         + Bìa sổ da: Sử dụng nhiều chất liệu khác nhau để sản xuất sổ bìa da như da PU cao cấp, giả da simili,… với hàng trăm màu da khác nhau mang đến cho người dùng cá tính riêng. Bìa da dùng công nghệ dập, ép nhiệt, ép nhũ (vàng, bạc),… in logo hay tên doanh nghiệp.

         + Kích thước: Sổ da quà tặng được sản xuất theo yêu cầu từng đơn hàng (sổ A5, A4, A6,…)

         + Số trang giấy: thông thường sử dụng 100 tờ giấy tương ứng với 200 trang, giấy fort định lượng 80gsm

         + Bên trong cuốn sổ da quà tặng: được thiết kế với những ngăn đựng name card, quai gài bút… tiện dụng cho người dùng

         + Các loại sổ bìa da:  Sổ da bìa còng, sổ da dán gáy, sổ da bìa cài,…

         - Bút ký:

         + Chiếc bút ký có chất liệu vỏ bằng kim loại, độ bền cao, chống biến dạng. Khách hàng có thể chọn kiểu bút mở nắp, kiểu xoay, màu bạc hoặc sơn màu đen, vàng…Tuỳ vào ngân sách của mình khách hàng có thể lựa chọn mẫu bút kim loại, hay các dòng bút thương hiệu cao cấp làm tăng sự sang trọng cho bộ quà tặng.

         + Bút kim loại dùng công nghệ khắc laser để khắc trực tiếp trên bút với logo và tên doanh nghiệp.

         - Hộp đựng quà sang trọng, bên trong có lót giả nhung tạo khuôn định hình theo bút và sổ, tăng sự sang trọng và giá trị cho bộ quà tặng.

         - Với hình dáng và màu sắc trang nhã, sang trọng, bộ sản phẩm sổ bút cao cấp này thể hiện ra đẳng cấp của một món quà tặng công sở cao cấp.

         Bộ giftset sổ da cao cấp và bút ký vẫn là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất mang đến nhiều bất ngờ nhất làm quà tặng đối tác, khách hàng, quà tặng hội nghị. Với mỗi thiết kế cho từng đối tượng khách hàng trong từng lĩnh vực ngành nghề, Âu Việt luôn luôn đưa ra những ý tưởng phù hợp và hoàn hảo nhất. Chú trọng đến từng chi tiết cũng như trong quá trình chọn lựa chất liệu da, giấy chúng tôi cam kết cho ra những bộ quà tặng chất lượng nhất so với mức chi phí bạn bỏ ra.

         Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bộ giftset sổ da và cung ứng nhiều sản phẩm bìa da, sổ tay cho nhiều doanh nghiệp, công ty Âu Việt chúng tôi cam kết khách hàng sẽ hài lòng đến từng chi tiết nhỏ nhất của món quà tặng

         Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Âu Việt

         Phòng 702 Nhà CT3, Số 62 Trần Bình - Cầu Giấy - Hà Nội
         Điện thoại: 04.399 33333 - Hotline: 0944 169 469 / 0903 427 486
         Email: info@auvietpen.com

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá