Bút khắc tên theo yêu cầu – Dấu ấn cá nhân, doanh nghiệp

Cập nhật ngày : 23-12-2019 13:45

Bút khắc tên theo yêu cầu là gì?

Thế nào là bút khắc theo yêu cầu?

Bút ký cao cấp từ xưa đến nay luôn là vật dụng quen thuộc của rất nhiều người. Đặc biệt, là đối với doanh nhân, công nhân viên chức nhà nước, giáo viên… Những chiếc bút ký cao cấp được thiết kế với công dụng chính là giúp chủ nhân sở hữu có thể ghi chép, ký văn bản hay ký kết những bản hợp đồng.

Phần lớn những chiếc bút ký cao cấp này được làm từ những kim loại cao cấp như thép không gỉ, kim loại đồng, vàng… Và để chiếc bút trở nên độc đáo hơn thì nhiều người sử dụng chiếc bút khắc tên theo yêu cầu được khắc theo công nghệ laser.

Bút khắc tên theo yêu cầu – Dấu ấn cá nhân, doanh nghiệp

Nét khắc Laser độc đáo

 

Bút ký khắc tên theo yêu cầu là những chiếc bút cao cấp hàng hiệu được khắc bằng công nghệ laser với nội dung theo yêu cầu của khách hàng. Bút khắc tên theo yêu cầu mang đến sự hài lòng cho người đặt khắc và người dùng bút, bởi nét khắc vô cùng sắc nét, tinh tế mang đầy tính nghệ thuật.

Công nghệ khắc laser lên bút cao cấp

Công nghệ khắc laser dựa vào sức mạnh của tia laser, tác động vào bề mặt thân bút. Bút khắc tên theo yêu cầu bằng công nghệ laser được thực hiện một cách nhanh chóng. Chỉ khoảng 2-5 phút là bạn nhận được một chiếc bút ký khắc như ý. Một chiếc bút khắc tên theo yêu cầu với màu chữ, màu nét khắc chính là màu của kim loại làm ra bút. Ví dụ như chiếc bút ký bạn sở hữu được làm từ kim loại đồng, thì khi tiến hành khắc laser lên bút thì ở phần khắc sẽ hiện lên màu vàng đồng. Hoặc nếu bút được làm từ thép không gỉ, thì khi khắc, phần nội dung khắc sẽ hiện lên là màu trắng…

Bút khắc tên theo yêu cầu – Dấu ấn cá nhân, doanh nghiệp

Khắc laser với nét khắc sắc nét và nghệ thuật

Việc khắc logo, in thông tin của bạn hay của công ty sẽ giúp chủ nhân của cây viết sẽ luôn nhớ đến bạn. Đây sẽ là món quà để kết nối mối quan hệ tốt đẹp cho bạn và người thân, đồng nghiệp. Hay cũng tạo nên mối quan hệ gắn kết giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp với nhau.

Đặc biệt, đối với học sinh, sinh viên chiếc bút giúp gợi nhớ những kỷ niệm tươi đẹp của thời áo trắng đến trường. Hay bạn có thể khắc để dành tặng, tri ân thầy, cô giáo với những cái tên, những lời chúc ý nghĩa nhất.

Bút khắc tên giá rẻ - quà tặng dành cho mọi đối tượng

Một chiếc bút ký cao cấp sẽ có mức giá dao động từ 100 ngàn cho đến vài chục triệu đồng. Những chiếc bút đến từ những thương hiệu nổi tiếng để bạn lựa chọn làm bút khắc tên giá rẻ như bút ký cao cấp Parker, bút Picasso, bút Crocodile, bút Senior, bút Rotomac… Sẽ tùy theo khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bút khắc tên giá rẻ cho mình. Hoặc dành tặng người thân, đối tác, đồng nghiệp, sếp, thầy cô giáo…

Bút khắc tên theo yêu cầu – Dấu ấn cá nhân, doanh nghiệp

Bút khắc tên theo yêu cầu – Một hình thức giúp marketing doanh nghiệp hiệu quả

 

Với chi phí khắc dao động từ 30 – 50 ngàn đồng, cùng với việc thiết kế nhanh chóng chỉ khoảng 5 – 10 phút là bạn có thể sở hữu một chiếc bút khắc tên theo ý của mình. Đặc biệt, bút ký cao cấp được xem là biểu tượng của doanh nhân thành đạt. Món quà tặng bút ký khắc chữ mang đến ý nghĩa như một lời chúc thành công đến người được tặng trong tương lai.

Địa chỉ cung cấp bút ký cao cấp và dịch vụ khắc tên lên bút

 

Auvietpen.com là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm bút ký khắc tên cao cấp với mức giá bình dân từ 100 ngàn cho đến vài triệu đồng. Khi ghé cửa hàng bạn có thể lựa chọn những chiếc bút ký đến từ những thương hiệu nổi tiếng như bút ký Parker, bút ký Picasso, bút Senior, bút Crocodile, bút Rotomac… Thế mạnh của Âu Việt Pen là cung cấp các sản phẩm bút ký cao cấp chính hãng, đẹp với giá tốt nhất hiện nay. Bạn có thể ghé thăm cửa hàng để khẳng định những điều trên.

+ Hà Nội: Số 51, Ngõ 62 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy

Phone: 024 3993 3333 / 0934614286

+ Tp.HCM: 9/13 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình

Phone: 028 39 188 688 / 0901223226

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá