Bút ký cao cấp Crocodile – Làn gió mới của thị trường bút ký thế giới

Cập nhật ngày : 20-12-2019 15:12

Lịch sử thương hiệu bút ký Crocodile

Thương hiệu Crocodile xuất phát từ đâu?

Được đặt tên theo nhà thiết kế và quần vợt người Pháp Rene Lacoste. Thương hiệu này vô tình lại ra mắt vào đúng ngày nhà quần vợt này mặc chiếc áo độc đáo của mình, áo nịt trắng, áo vải bông sọc bó sát người trong giải đấu Mỹ mở rộng năm 1926 và đã chiến thắng.

Biểu tượng cá sấu dần dần đã trở thành hình ảnh yêu thích của các fan quần vợt ở khắp mọi nơi. Năm 1933 Lacoste cùng với André Gillier, chủ tịch một trong những công ty sản xuất hàng dệt kim Pháp lớn nhất thời bấy giờ, cho ra mắt thương hiệu của mình, La Societe Chemise Lacoste.

Ý tưởng nào hình thành nên cái tên Crocodile?

Vào giữa những năm 60, René Lacoste chuyển quyền kinh doanh sang cho con trai là Bernard. Bernard đã mở rộng sản xuất thêm cả nước thơm, kính râm và giày, dép, tất và cả luôn dòng bút ký cao cấp. Bernard đã lấy tên "Crocodile" để đặt tên cho dòng bút ký cao cấp mà dự định sắp tới doanh nghiệp sẽ kinh doanh. Thật không phụ lòng của Bernard, kể từ ngày ra mắt dòng bút máy với thương hiệu Crocodile đã được khách hàng đón nhận một cách dễ dàng.

Bút ký cao cấp Crocodile – Làn gió mới của thị trường bút ký thế giới

Bút Crocodile được xem là "đứa con tinh thần" của thương hiệu Lacoste

 

Khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng cũng như phong cách phục vụ của hãng. Các dòng bút máy ngòi mực, bút dạ bi và bút bi được trưng bày và bán tại hàng nghìn siêu thị trên toàn thế giới. Để sở hữu 1 bộ quần áo, kính mắt, giày và 1 chiếc bút nhãn hiệu Crocodile thì quả không phải ai cũng có đủ chi phí. Kiểu dáng bút dần dần đã được hãng cải tiến và cho ra đời nhiều dòng bút cao cấp với mức giá thấp. Điều đó giúp lợi nhuận của hãng luôn tăng theo cấp số nhân.

Gợi ý 3 mẫu bút ký cao cấp Crocodile sang trọng độc đáo

Với những ai muốn chứng minh đẳng cấp của mình thì việc chọn cây bút Crocodile là 1 điều hoàn toàn đúng. Những chiếc bút của hãng cá sấu danh tiếng tạo nên đẳng cấp thực sự cho chủ nhân của nó.

Bút Crocodile 229 – Quà tặng thời đại mới

Bút Crocodile 229 được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu đen, cài màu vàng và màu bạc làm nổi bật lên sự giàu có, uy quyền, cuốn hút của quý tộc của giới doanh nhân. Điểm nhấn của bút chính là dòng chữ mang thương hiệu CROCODILE với những đường vân rất tinh xảo được mạ vàng ở phần dưới nắp bút.

Vừa lịch lãm vừa cuốn hút, 2 đặc điểm này kết hợp đã tạo nên một nét duyên dáng thu hút sự chú ý của mọi người đối với sản phẩm mang nhãn hiệu nổi tiếng có giá trị cao.

Bút ký cao cấp Crocodile – Làn gió mới của thị trường bút ký thế giới

Bút ký cao cấp Crocodile 229

 

Bút ký cao cấp Crocodile 217

Bút ký cao cấp Crocodile 217 là sản phẩm bút ký cao cấp của hãng Cá sấu nổi tiếng với thiết kế độc đáo thể hiện một vẻ đẹp vô cùng cao sang của tầng lớp quý tộc.

Bút Crocodile 217 được thiết kế theo kiểu dáng mạnh mẽ với nắp bút to và thuôn dần về đuôi. Cài bút vàng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, cao quý. Logo cá sấu trên cài bút, nhẫn bút được khắc tinh xảo.

Bút cao cấp Crocodile 217 với thiết kế toàn thân đen bóng, điểm những đường khoanh sắc vàng quý phái đem đến cây bút sự sang trọng và lịch lãm. Bút sử dụng ngòi dạ bi mực nước với cỡ ngòi 0.7mm, nét bút của bạn sẽ trở lên thanh mảnh, quyến rũ hơn cùng 2 màu mực xanh và đen cho bạn lựa chọn theo ý thích.

Bút ký cao cấp Crocodile – Làn gió mới của thị trường bút ký thế giới

Bút ký Crocodile 217

Bút Crocodile 216

Bút Crocodile 216 được thiết kế nổi bật với thân bút màu bạc, kết hợp với cài bút mạ vàng sang trọng. Nắp bút được thiết kế hình trụ. Phần cài bút được in chìm biểu tượng chú cá sấu, một biểu tượng quá quen thuộc với người dùng mang đến sự tự tin cho chủ sở hữu khi sử dụng dòng sản phẩm cao cấp này.

Bút ký cao cấp Crocodile – Làn gió mới của thị trường bút ký thế giới

Bút Crocodile 216

 

Nơi bán bút ký cao cấp Crocodile chính hãng tại Việt Nam

Bạn có thể đặt mua bút ký cao cấp tại Việt Nam trên website Auvietpen.com. Âu Việt Pen là một trong những nhà cung cấp bút ký cao cấp chính hãng của Việt Nam. Âu Việt Pen chuyên phân phối tất cả các dòng bút máy, bút bi cao cấp chính hãng 100%. Bạn có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của chúng tôi theo các địa chỉ dưới đây, để được tư vấn và chọn mua sản phẩm.

Liên hệ đến Âu Việt Pen theo địa chỉ:

+ Hà Nội: Số 51, Ngõ 62 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy

Phone: 024 3993 3333 / 0934614286

+ Tp.HCM: 9/13 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình

Phone: 028 39 188 688 / 0901223226

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá