Bút ký cao cấp Senior quà tặng Marketing doanh nghiệp thời đại mới

Cập nhật ngày : 23-12-2019 08:57

Lịch sử thương hiệu bút ký Senior

Bút ký cao cấp Senior là thương hiệu bút ký cao cấp của Đức, với gần 20 năm có mặt trên thị trường bút ký thế giới.

Nhà sản xuất bút ký đến từ Đức này được người dùng ưa chuộng bởi những thiết kế đẹp mắt không quá cầu kỳ nhưng rất thanh tao và sang trọng. Đặc trưng của dòng bút này là mức giá khá phải chăng, từ phân khúc tầm trung đến cao cấp. Bút ký Senior sở hữu những thiết kế theo phong cách tối giản cho những ai chú trọng đến hiệu quả sử dụng mà không quá quan tâm về mặt hình thức.

Bút Senior với đa dạng các loại như bút dạ bi, bút bi xoay, với mức giá phổ thông cùng thiết kế thân bút đa dạng màu như màu vàng sang trọng, màu đen, màu bạc thể hiện sự quý phái, lịch lãm,…  bút sẽ là món quà tặng ý nghĩa để bạn có thể dành tặng cá nhân, khách hàng hay doanh nghiệp.

Bút Senior - quà tặng Marketing doanh nghiệp hiệu quả

Một chiếc bút bi làm quà tặng mang nhiều nét ưu điểm vượt trội và nổi bật. Đặt bút in logo công ty là một trong những sản phẩm có tính ứng dụng cao, kích thước nhỏ gọn vì vậy tính linh hoạt của sản phẩm cũng vì thế mà tăng cao. Nhiều người không thể mang một chiếc bật lửa hoặc một chiếc USB theo bên mình. Nhưng một chiếc bút ký cao cấp quà tặng thì hoàn toàn có thể.

Bút ký cao cấp Senior quà tặng Marketing doanh nghiệp thời đại mới

Hộp đựng sang trọng, giá cả phải chăng bút Senior được nhiều khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn

 

Với những người làm kinh doanh, những người làm văn phòng, giáo viên, học sinh sinh viên... thì một chiếc bút ký cao cấp sẽ được xem là vật bất ly thân đối với họ.

Bút ký Senior với một mức giá vô cùng rẻ, chỉ vài trăm nghìn là bạn có thể sở hữu một chiếc bút ký "xịn xò" với chất lượng viết ổn định và đều mực. Cùng dịch vụ đặt bút in logo công ty, khắc tên lên bút bằng công nghệ laser từ số lượng ít cho đến số lượng lớn.  Bút Senior sẽ là món quà marketing hiệu quả cho doanh nghiệp.

Top 5 mẫu bút Senior bán chạy nhất hiện nay

Bút Senior 506 RG

Là một thương hiệu đến từ nước Đức, bút Senior 506 RG cũng là một trong những mẫu bút được lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp hoặc sử dụng là một trong những vật dụng để marketing truyền thông cho công ty.

Kiểu dáng đẹp cùng thiết kế ấn tượng, kích thước nhỏ gọn tiện lợi. Bút ký cao cấp Senior 506 RG hiện đang là một trong những bút bán chạy nhất của thương hiệu Senior.

Bút ký cao cấp Senior quà tặng Marketing doanh nghiệp thời đại mới

Kiểu dáng sang trọng của bút Senior 506 RG

 

Bút Senior 826 RG

Bút ký cao cấp Senior 826RG có thiết kế vừa tay rất sang trọng, toàn thân bút được mạ màu đen, cài bút, đuôi bút được mạ màu vàng.

Bút Senior 826RG bút mang nét đẹp cổ điển, sang trọng với giá cả phải chăng và có thể được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Bút ký cao cấp Senior quà tặng Marketing doanh nghiệp thời đại mới

Bút ký cao cấp Senior 826 RG

 

Bút ký Senior 309 RGBK

Bút Senior 309 RGBK được thiết kế với những đường cong mô phỏng theo những đường cong quyến rũ của cơ thể người phụ nữ… Cài bút được khắc nổi chữ Y kéo dài toát lên nét mềm mại đem đến một sức lôi cuốn tự nhiên độc đáo của bút Senior 309 RGBK.

Bút 309 RGBK với thiết kế vừa tay, bút phù hợp cho cả tối tượng nam và nữ. Mang thiết kế sang trọng, bút Senior 309 RGBK là một trong những mẫu bút được bán chạy nhất của thương hiệu Senior.

Bút ký cao cấp Senior quà tặng Marketing doanh nghiệp thời đại mới

Kiểu dáng mềm mại của bút Senior 309

 

Bút ký Senior 836B

Nếu bạn không thích dùng bút bi mực nước, vì màu mực khá đậm, thì bút ký Senior là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Bút ký cao cấp Senior SN 836B là cây bút cao cấp dạng bút bi xoay, thân bút màu đen với kiểu dáng thon dài, cài bút màu vàng toát lên phong thái tự tin cho chủ nhân sở hữu.

Mẫu bút Senior 836B là một trong những mẫu bút được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng dành tặng khách hàng, đối tác của mình.

Bút ký cao cấp Senior quà tặng Marketing doanh nghiệp thời đại mới

Bút ký Senior 836B

 

Bút ký Senior 199 BGBK

Nổi bật nhất trong dòng bi bấm của thương hiệu Senior thì không thể nào bỏ qua bút Senior 199 BGBK. Dòng bút mang thiết kế trẻ trung hiện đại. Bút Senior 199 BGBK thiết kế nhỏ gọn, thân bút màu đen kết hợp với cài vàng, giúp tôn lên vẻ nổi bật sang trọng và tự tin cho chủ nhân sở hữu.

Bút còn là phụ kiện giúp cho trang phục của chủ nhân sở hữu thêm phần nổi bật. Vì vậy, bút Senior 199 BGBK là một trong mẫu bút được khách hàng lựa chọn nhất của thương hiệu này.

Bút ký cao cấp Senior quà tặng Marketing doanh nghiệp thời đại mới

Thiết kế đẹp mắt của bút Senior 199 BGBK

 

Auvietpen.com  nhà nhập khẩu và phân phối bút ký cao cấp Senior chính hãng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Bạn có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của chúng tôi theo các địa chỉ dưới đây.

+ Hà Nội: Số 51, Ngõ 62 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy

Phone: 024 3993 3333 / 0934614286

+ Tp.HCM: 9/13 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình

Phone: 028 39 188 688 / 0901223226

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá