Bút Parker – Đẳng cấp trường tồn với thời gian

Cập nhật ngày : 20-12-2019 16:42

Lịch sử thương hiệu bút ký cao cấp Parker

Năm 1891, George Safford Parker cải tiến một loại bút cũ và nhận bằng sáng chế thứ ba trong vòng 18 tháng. Một sáng chế quan trọng khác, tiền thân của cây bút nổi tiếng Lucky Curve, ra đời vào năm 1893. Được cấp bằng sáng chế vào này 4/12/1894, Lucky Curve trở thành nền tảng cho thành công quan trọng đầu tiên của hãng bút Parker bắt đầu được nhìn nhận như một tên tuổi lớn trong ngành sản xuất bút đang phát triển lúc bấy giờ.

Với những cải tiến và phát minh mới, công việc kinh doanh của Parker ngày càng phát đạt. Vừa là nhà doanh nghiệp, vừa là nhà phát minh, George Safford Parker bắt đầu mở rộng ra thị trường nước ngoài. Năm 1903, một nhà buôn ở Copenlagen (Đan Mạch) trở thành đại lý nước ngoài đầu tiên phân phối bút Parker.

Bút Parker – Đẳng cấp trường tồn với thời gian

Bút Parker – Thương hiệu hơn 100 năm có mặt trên thị trường bút ký 

 

Sau chiến tranh, George Safford Parker tập trung vào các cơ hội kinh doanh mới, phát triển ra thị trường nước ngoài qua mạng lưới phân phối tại châu Âu, châu Úc và Ấn Độ. Năm 1923, hãng bút Parker thành lập nhà máy sản xuất đầu tiên ngoài nước Mỹ tại Toronto, Canada. Một năm sau, Parker thành lập chi nhánh tại Anh.

Top 2 dòng bút Parker bán chạy nhất hiện nay

Bút Parker IM – Định nghĩa của sự sáng tạo

Vừa mang tính hiện đại, thanh lịch và chuyên nghiệp, bút Parker IM sẵn sàng để đi cùng với bạn đến bất cứ nơi nào. Công nghệ bi lăn FreeInk mang đến trải nghiệm viết trơn tru với cường độ cao, thiết kế kiểu dáng đồ họa thông minh mang đến một cái nhìn phong cách.

Bút Parker – Đẳng cấp trường tồn với thời gian

Thiết kế tinh tế của dòng Parker IM

 

Là dòng bút bán chạy nhất hiện nay của hãng Parker. Bút Parker IM có kiểu dáng thanh lịch, hiện đại, kích thước thân bút tròn trịa to bản thích hợp với nam giới, thiết diện của bút to rất thuận tiện trong việc khắc hoặc in logo, khi khắc nội dung có màu vàng đồng rất đẹp.

Bút Parker Sonnet – Vẻ Đẹp Thi Ca

Ra đời vào năm 1993, dòng Sonnet là dòng viết có doanh số bán tốt nhất. Lấy cảm hứng thiết kế từ những người mẫu nổi tiếng của quá khứ, Sonnet là sự kết hợp tinh tế với công nghệ sản xuất mới. Vượt thời gian và thanh lịch, từng chi tiết của Parker Sonnet được lắp ráp bằng tay và được kiểm tra chất lượng hoàn hảo. Ngòi vàng rắn chắc cho độ chính xác cao, Parker Sonnet phù hợp cho tất cả các dịp, cùng với thiết kế thời trang và cổ điển.

Dòng viết Parker Sonnet là tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp, là biểu tượng của nghệ thuật chế tác thủ công viết Parker. Bút Parker Sonnet là cây bút thiết kế hiện đại tốt nhất và là một trong những bộ sưu tập thành công nhất của hãng Parker. Cây bút mang tinh túy của văn hóa viết với phong cách hiện đại, kích thước cân bằng vừa vặn với mọi bàn tay, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi viết.

Bút Parker – Đẳng cấp trường tồn với thời gian

Nét cổ điển của dòng Parker Sonnet

Bút Parker Sonnet chính hãng hiện nay có 3 loại bút chủ yếu là bút máy Parker Sonnet, bút bi Parker Sonnet và bút dạ bi Parker Sonnet với những màu chủ yếu sau đây như màu đen cài vàng, đen cài trắng, vỏ thép cài vàng và vỏ thép cài trắng.

2 bước để chọn mua bút Parker chính hãng tại Việt Nam

Tham khảo website người bán

Đầu tiên bạn tham khảo về giá: Khi xem qua một sản phẩm mà bạn thấy có sự chênh lệch về giá giữa người bán khác nhau, thì bạn cần xem xét kĩ vì người bán là nhà phân phối hoặc đại lý chính thức thì hãng bút bắt buột phải niêm yết đúng giá bán. Nơi có giá thấp hơn thông thường không phải là hàng chính hãng.

Thứ 2 là về số lượng sản phẩm và hình ảnh sản phẩm bút Parker: Nếu website có rất ít sản phẩm hoặc sản phẩm có hình ảnh không đồng nhất với nhau thì chắc chắn người bán không phải đại diện chính thức cho hãng.

Thứ 3 là các thông tin cung cấp trên website: Địa chỉ cung cấp bút Parker chính hãng sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin chi tiết về sản phẩm, chính sách bảo hành....

Kiểm tra kỹ trước khi mua

Trước khi mua sản phẩm thì bạn cần kiểm tra:

+ Bút có giống hình niêm yết hay không?

+ Chất lượng có đảm bảo hay không?

+ Phụ kiện kèm theo có đầy đủ hay không? (Thông thường sẽ bao gồm 1 bút + 1 ruột bút + Phiếu bảo hành + Túi giấy…)

+ Theo quy định của hãng, thời gian bảo hành hiện tại các các loại bút Parker chính hãng là 12 tháng.

Bút Parker – Đẳng cấp trường tồn với thời gian

Bộ sản phẩm bút Parker chính hãng

 

Trên đây là một số hướng dẫn để bạn có thể tự mình thẩm định và mua được một chiếc bút Parker chính hãng tại Việt Nam. Bạn có thể đến hệ thống các cửa hàng bút ký của Âu Việt Pen để tự tay lựa chọn cho mình một chiếc bút thích hợp nhất.

Liên hệ đến Âu Việt Pen theo địa chỉ:

+ Hà Nội: Số 51, Ngõ 62 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy

Phone: 024 3993 3333 / 0934614286

+ Tp.HCM: 9/13 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình

Phone: 028 39 188 688 / 0901223226

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá