Bút Parker IM 2017 – Top một trong những dòng bút bán chạy nhất

Cập nhật ngày : 26-12-2019 16:11

Những ưu điểm nổi bật của dòng Parker IM

Bút Parker IM được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, không cầu kỳ nhưng vẫn tôn lên vẻ sang trọng nổi bật cho chủ nhân sở hữu. Đặc biệt với lớp crome mạ vàng hoặc bạc hiện đại lên phần nhẫn hay cài bút giúp nâng tầm bút Parker IM lên mức đẳng cấp và quý phái hơn nữa.

Bút Parker IM 2017 – Top một trong những dòng bút bán chạy nhất

Bút Parker IM với kiểu dáng thiết kế thanh lịch

 

Thiết kế ngòi bút chính là điểm ấn tượng và đẳng cấp nhất của hãng Parker. Tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm cụ thể mà nhà sản xuất sử dụng chất liệu ngòi bút khác nhau. Đối với dòng Parker IM bút máy thì ngòi bút được chế tác bằng thép không gỉ. Sau đó được đánh bóng cẩn thận tạo nên vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Chính sự tỉ mỉ và công nghệ chế tác đẳng cấp đem đến hiệu ứng chữ viết mượt mà, đều mực, giúp chủ nhân sở hữu viết dễ dàng và kiểm soát nét chữ tốt hơn.

Đánh giá các mẫu bút thuộc dòng Parker IM

Bút bi Parker IM

Bút bi Parker ra mắt từ những năm đầu thành lập nên hãng. Đến hiện nay dòng bút này đã đưa ra nhiều phiên bản với mức giá có sự chênh lệch nhất định. Ở phiên bản cũ, viết Parker chính hãng dòng IM có ngòi bút làm bằng crome và được đánh bóng tỉ mỉ giúp người viết sử dụng dễ dàng, hiệu ứng chữ viết mượt mà và hiệu suất tối ưu.

Bút Parker IM 2017 – Top một trong những dòng bút bán chạy nhất

Bút bi bấm Parker IM

 

Với dòng phiên bản mới, nhà sản xuất đã có thêm những cải tiến ở bề ngoài và ngòi bút. Thân bút được chế tác bằng Premium bền bỉ hoặc hợp kim đồng, đem lại cảm giác chắc chắn hơn cho người dùng khi cầm nó trong tay. Ngòi bút được "tân trang" đôi chút giúp người dùng trải nghiệm cảm giác viết mượt mà, đều mực tạo ra chữ viết đẹp hơn.

Bút dạ bi Parker IM

Bút dạ bi Parker IM được đánh giá là một trong những dòng bút ký bán chạy nhất của hãng Parker trên toàn thế giới. Một thiết kế với kích thước vừa tay, độ nặng vừa phải. Đây cũng là dòng bút thuộc phân khúc tầm trung, với mức giá trên dưới 1 triệu vì vậy mà bút dạ bi Parker IM được nhiều khách hàng tin dùng và chọn lựa.

Bút Parker IM 2017 – Top một trong những dòng bút bán chạy nhất

Bút dạ bi Parker IM

 

Bút dạ bi Parker IM được chế tác toàn bộ bằng kim loại cao cấp, cứng cáp, bên ngoài được sơn mạ công nghệ PVC tạo nên những đường cong tinh xảo, điệu nghệ. Đặc biệt, ngòi viết Parker chính hãng này ứng dụng công nghệ FreeInk cực kỳ thành công giúp tạo nên những nét bút mềm mại và tinh tế khi viết ra giấy.

Viết máy Parker IM chính hãng

Thiết kế tương tự như dòng bút dạ bi Parker, điều làm nên nét nổi bật của bút máy Parker chính là phần ngòi bút. Ngòi bút được làm từ thép không gỉ, mạ vàng và được chế tác vô cùng tỉ mỉ, với những chi tiết được khắc chìm một cách tinh xảo, đầy tính nghệ thuật. Đây là dòng bút ký cao cấp bậc nhất được các doanh nhân ưa chuộng.

Bút Parker IM 2017 – Top một trong những dòng bút bán chạy nhất

Dòng bút máy Parker

 

Mỗi dòng bút Parker có những điểm nổi trội riêng, nhưng tất cả đều có điểm chung chính là toát lên vẻ thanh lịch, hiện đại và đẳng cấp của thương hiệu Parker. Tùy thuộc vào sở thích bạn lựa chọn cho mình kiểu bút Parker cho riêng mình.

Nơi bán bút ký Parker chính hãng

Auvietpen.com là đại lý chính thức thương hiệu bút Parker chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng hoàn hảo với giá bán cạnh tranh nhất thị trường.

Liên hệ đến Âu Việt Pen theo địa chỉ:

+ Hà Nội: Số 51, Ngõ 62 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy

Phone: 024 3993 3333 / 0934614286

+ Tp.HCM: 9/13 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình

Phone: 028 39 188 688 / 0901223226

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá