Bút Picasso 916 – Thiên đường nhỏ bé Malaga

Cập nhật ngày : 26-12-2019 09:38

Ý tưởng thiết kế bút Picasso 916

Dòng sản phẩm được thiết kế dựa trên cảm hứng về mảnh đất Malaga, Tây Ban Nha - một thành phố cảng nhỏ xinh đẹp. Chính vì vậy, mà các đường nét thiết kế, kiểu dáng của bút Picasso 916 mang đến cho ta cảm nhận mềm mại, yên bình như khi chúng ta đang lạc trong thị trấn nhỏ này.

Malaga là nơi mà cố danh họa Picasso được sinh ra tại đây, chính vì vậy mà vị cố danh họa này dành một tình yêu đặc biệt với mảnh đất mình sinh ra. Phong cách hội họa của cố danh họa Picasso cũng được biến tấu, thay đổi theo từng giai đoạn và Malaga là một trong những nơi ảnh hưởng đến phong cách hội họa của người nghệ sĩ tài ba này.

Bút Picasso 916 – Thiên đường nhỏ bé Malaga

Nét yên bình của Malaga - nguồn cảm hứng để sáng tạo ra dòng bút Picasso 916

 

Picasso 916 những ưu điểm nổi bật theo phong cách nghệ thuật Picasso

Bút Picasso 916 được thiết kế mang đậm hương vị ngọt ngào của quê hương xinh đẹp Malaga. Dòng bút Picasso 916 với tổng cộng 8 màu sắc tượng trưng cho một tuổi thơ đầy màu sắc và cuộc sống tuyệt đẹp của cố danh họa Picasso tại thành phố xinh đẹp này.

Bút Picasso 916 được làm từ kim loại đồng phốt – pho tốt nhất, toàn thân bút được phủ một sơn mài bóng kết hợp với cài bạc, cài vàng làm tôn lên vẻ nổi bật sang trọng cho cây bút, nhưng vẫn toát lên nét đẹp bình, vừa cổ điển vừa hiện đại của thành phố cảng Malaga.

Bút Picasso 916 – Thiên đường nhỏ bé Malaga

Bút Picasso 916 mang thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và mềm mại

 

Điểm nhấn đặc biệt của dòng bút Picasso 916 là phần tỳ bút được mạ vàng hoặc mạ bạc cùng với chữ ký Picasso được khắc chìm sâu vào thân bút như muốn tôn vinh những cống hiến mà cố danh họa đã để lại cho nhân loại và cũng muốn tăng thêm phần sang trọng, điểm nhấn cho dòng bút Picasso 916.

Bút Picasso 916 – Thiên đường nhỏ bé Malaga

Phần tỳ bút với chữ ký Picasso làm điểm nhấn cho dòng bút này

 

Bút Picasso 916 với thiết kế thuôn dài, mềm mại, nhẹ nhàng, kích thước vừa vặn mang đến cảm giác gần gũi, yên bình như chính quê hương Malaga.

Bút phù hợp cho cả đối tượng nam lẫn nữ, và đây cũng là dòng bút ký Picasso được bán chạy nhất năm 2019.

Khám phá thành phố cảng Malaga – quê hương danh họa Pablo Picasso

Malaga là một trong những thành phố cảng lâu đời nhất trên thế giới, được người Phoenicia thành lập vào thế kỷ thứ 8. Thành phố Malaga với nhiều công trình kiến trúc ấn tượng và những đường bờ biển trả dài thơ mộng là nguồn cảm hứng lớn để cố danh họa Picasso sáng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật của mình.

Không gian nghệ thuật có mặt ở khắp nơi khi đến với thành phố Malaga. Bạn có thể trải nghiệm các triển lãm dành riêng cho thủy tinh, pha lê, chiêm ngưỡng những chiếc xe hơi cổ điển, hay các tác phẩm nổi tiếng của danh họa Picasso.

Ở Malaga có khoảng hơn 30 bảo tàng lớn nhỏ trong thành phố và mới nhất là Pompidou Centre với lối trang trí bên ngoài ấn tượng bằng rất nhiều tấm kính màu và bên trong đó là thế giới phong phú các tác phẩm nghệ thuật đương đại cũng như cổ điển. 

Bút Picasso 916 – Thiên đường nhỏ bé Malaga

Bảo tàng Pompidou Centre, Malaga

Thành phố xinh đẹp này có khí hậu vô cùng mát mẻ với nhiệt độ trung bình 17 độ C vào ban ngày và 7-8 độ C vào ban đêm. Vì vậy, sẽ rất thuận lợi cho những ai muốn ghé thăm thành phố để tham quan và biết thêm về quê hương của cố danh họa Picasso tài ba này.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá