Gợi ý những món quà tặng doanh nghiệp thú vị trong những buổi tuyên dương

Cập nhật ngày : 04-09-2019 10:44

Trong những buổi tổng kết, lễ tuyên dương, ngoài những món quà có giá trị vật chất, các doanh nghiệp cũng cần chuẩn bị những món quà lưu niệm có giá trị về mặt tinh thần để tăng thêm sự tự hào cho những người được tuyên dương, đồng thời khích lệ những người khác cố gắng nhiều hơn nữa. 

Bạn chưa biết tìm quà tặng gì thật độc đáo và ý nghĩa trong những dịp như thế này? Sau đây, Âu Việt xin gợi ý một vài món quà tặng thú vị cho những buổi tuyên dương:

1. Quà tặng sổ da

Một cuốn sổ da dễ dàng tạo động lực cho nhân viên của bạn mỗi khi làm việc. Chỉ cần mở cuốn sổ ra ghi chép, người được tặng quà sẽ nhớ đến những thành tích mà mình đã đạt được, những cảm giác vinh dự, tự hào khi được tuyên dương. Từ đó, họ luôn có động lực để làm việc hăng say hơn nữa để đạt được những thành tích cao hơn. Cố gắng hết sức hoàn thành công việc, đóng góp cho sự phát triển đi lên của công ty mà không ngại khó khăn.

Sổ tay da – món quà được lựa chọn nhiều nhất trong các buổi tuyên dương

 

Không chỉ có vậy, sổ bìa da còn có thể kết hợp với chiếc bút cao cấp, đựng trong chiếc hộp vuông vắn, tạo thành bộ Giftset quà tặng cao cấp, vừa sang trọng vừa ý nghĩa. 

Bộ quà tặng sổ da + bút ký

2. Quà tặng pha lê

Pha lê có ý nghĩa là biểu tượng cho sự thành đạt trong kinh doanh. Pha lê là một chất liệu rất có ý nghĩa khi làm quà tặng tại các buổi tuyên dương trong công ty. Chính vì thế mà người ta luôn cảm thấy vui vẻ, hãnh diện khi nhận được những món quà pha lê. 

Quà tặng làm bằng pha lê là món quà không thể thiếu trong các buổi vinh danh. Đây là món quà mà bất kỳ ai được nhận cũng cảm thấy trân trọng, nâng niu. Kỷ niệm chương pha lê luôn được đặt tại các vị trí trưng bày đẹp đẽ, trang trọng nhất. Cúp pha lê là lựa chọn vô cùng tuyệt vời nếu bạn muốn danh tiếng công ty của bạn được giới thiệu và quảng bá với nhiều người. Ngoài ra, đồng hồ pha lê hay bình hoa pha lê cũng là những đồ kỷ niệm thông dụng nhất được sử dụng.

Quà tặng pha lê - phần thưởng trang trọng, cao quý

3. Quà tặng để bàn

Quà tặng để bàn chất liệu bằng đá hoặc gỗ cũng được sử dụng phổ biến tại các sự kiện làm quà tặng phẩm, với nhiều kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp và đẹp mắt. Quà tặng để bàn kỷ niệm in hình logo và slogan của công ty chính là cách để thương hiệu của bạn được biết đến rộng rãi. Quà tặng càng đẹp, càng tinh tế thì càng thể hiện đẳng cấp và quy mô công ty của bạn. Người được tặng sẽ cảm thấy ngưỡng mộ, tự hào mỗi khi nhắc đến quà tặng này như một kỷ niệm đẹp với công ty.

 

Để đặt những món quà tặng độc đáo và ý nghĩa với mức giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay với Âu Việt để hưởng những ưu đãi tốt nhất về giá cả cũng như dịch vụ.

Chúc bạn chọn được món quà thật ý nghĩa!

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá