[GỢI Ý]: Những thương hiệu bút ký cao cấp làm quà tặng hoặc marketing doanh nghiệp

Cập nhật ngày : 19-12-2019 11:01

Top 5 thương hiệu bút ký cao cấp làm quà tặng HOT nhất hiện nay

Bút ký Picasso – Bút ký cao cấp mang danh người nghệ sỹ tài ba

Bút ký Picasso được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ các tác phẩm của danh họa nổi tiếng - Pablo Ruiz Picasso. Vì muốn lưu giữ và phổ rộng lại các tác phẩm của Picasso, nên gia đình danh họa quyết định đăng ký  thương hiệu bút ký Picasso tại Pháp từ năm 1988. Đến năm 2002 công ty America Picasso Innovation đã phát triển và đưa thương hiệu bút cao cấp Picasso ra thị trường toàn thế giới.

Với mong muốn đem những giá trị của cố danh họa Picasso để lại ra toàn thế giới. Những dòng sản phẩm của bút Picasso có mức giá hợp lý, vừa tầm. Mỗi dòng bút được thiết kế , lồng ghép các tác phẩm nghệ thuật của danh họa Picasso.

[GỢI Ý]: Những thương hiệu bút ký cao cấp làm quà tặng hoặc marketing doanh nghiệp

Nghệ thuật độc đáo của dòng sản phẩm bút ký Picasso 902

 

Bút ký Picasso là dòng bút ký cao cấp với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, chất lượng ổn định theo năm tháng. Vì vậy, đây là một trong những thương hiệu bút ký cao cấp đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng cho người thân, bạn bè, Sếp, đối tác,… và doanh nghiệp có thể khắc tên, logo lên thân bút để có thể markerting cho doanh nghiệp của mình.

Bút ký Parker – Thương hiệu bút ký lâu năm

Bút ký cao cấp Parker là thương hiệu bút đã xuất hiện được hơn một thế kỷ trên thị trường bút ký thế giới. Với kiểu dáng đẹp, nhiều chức năng và công nghệ tiên tiến đã góp phần đưa tên tuổi Parker nổi tiếng trên toàn thế giới cho đến ngày nay. Bút Parker nổi bật với logo mũi tên được xem như biểu tượng cho chất lượng hoàn hảo.

Đáng chú ý, đây cũng là một trong những hãng có nhiều mức giá khác nhau từ cây bút ký tên giá rẻ như dòng Jotter, đến tầm trung như bút Parker Sonnet, cao hơn 1 chút là bút Parker Premier, hay đầu bảng là dòng Duofold (dòng bút có 100 năm tuổi đời, làm nên thương hiệu Parker).

[GỢI Ý]: Những thương hiệu bút ký cao cấp làm quà tặng hoặc marketing doanh nghiệp

Thiết kế sang trọng của dòng bút Parker IM

 

Bút Parker mang thiết kế đơn giản, nhưng lại toát lên vẻ sang trọng, quý phái đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu. Chính vì vậy mà không có gì đáng ngạc nhiên khi dòng thương hiệu này cũng đang được rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng marketing.

Bút Mont Blanc – Top 1 thương hiệu sở hữu những cây bút đẹp thế giới

Được thành lập hơn 100 năm, đây là một trong những nhà sản xuất bút ký cao cấp tốt nhất và nổi tiếng nhất. Đặc trưng với biểu tượng hình ngôi sao 6 cạnh màu trắng trên đầu nắp bút biểu tượng của đỉnh núi tuyết. Các dòng sản phẩm của bút Mont blanc luôn đi cùng sự tinh tế và thời trang trong thiết kế.

[GỢI Ý]: Những thương hiệu bút ký cao cấp làm quà tặng hoặc marketing doanh nghiệp

Bút Montblanc - bút ký cao cấp gắn liền với hình ảnh của doanh nhân thành đạt

 

Bút Montblanc được xếp vào một trong những công ty sản xuất bút có thiết kế thời trang nhất trên thế giới. Và tất nhiên là giá bút Mont blanc sẽ nhỉnh hơn so với những thương hiệu bút ký cao cấp khác. Giá một chiếc bút ký Mont Blanc chính hãng rẻ nhất đã gần 9 triệu đồng. Vì vậy, bút Mont blanc thường được những khách có thu nhập tầm trung lựa chọn sản phẩm để làm quà tặng.

Thương hiệu bút Crocodile – Bút ký tên giá rẻ nhưng không kém phần đẳng cấp

Thiết kế bút không cầu kỳ và đầy tính nghệ thuật như thương hiệu bút ký Picasso. Bút Crocodile là một thương hiệu nổi tiếng với những cây bút có thiết kế đơn giản nhưng lịch lãm và phong cách. Là một phần của thương hiệu thời trang Lacoste nổi đến từ Pháp. Bút Crocodile nổi bật với logo chú cá sấu và luôn đảm bảo được chất lượng cũng như sự sang trọng, thời trang của mình.

[GỢI Ý]: Những thương hiệu bút ký cao cấp làm quà tặng hoặc marketing doanh nghiệp

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của bút ký Crocodile

 

Vào giữa những năm 60 thế kỷ trước, dòng viết ký cao cấp với thương hiệu Crocodile (bút cá sấu, lacoste) được đưa vào thị trường. Và đã được chấp nhận ngay bởi thiết kế tối giản không quá cầu kỳ nhưng không kém phần lịch lãm. Vỏ bút làm bằng kim loại cao cấp chống ăn mòn và ô xi hóa nên rất bền màu.

Thương hiệu bút Rotomac

Bút Rotomac là một trong những thương hiệu bút ký tên giá rẻ. Bút cao cấp Rotomac có thiết kế khá tinh tế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp, độc đáo cho bạn lựa chọn. Bút Rotomac với sự kết hợp chủ yếu giữa các màu đen và vàng, bạc tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho chủ nhân cây bút.

[GỢI Ý]: Những thương hiệu bút ký cao cấp làm quà tặng hoặc marketing doanh nghiệp

Bút ký Rotomac với thiết kế sang trọng và mức giá phổ thông

 

Dòng bút ký Rotomac với kiểu dáng đẹp, mức giá thấp là lựa chọn tốt nhất để làm bút ký hoặc món quà biếu tặng ý nghĩa. Đặc biệt bút phù hợp với các chương trình quảng cáo, khuyến mại, làm quà tặng với số lượng lớn cho các doanh nghiệp trong các sự kiện, hội thảo, hội nghị.

Bút ký cao cấp – quà tặng dành cho mọi đối tượng

Quà tặng bút ký – quà tặng cho mọi đối tượng

Đối tượng sử dụng bút ký gồm những ai?

Bút ký là sản phẩm quà tặng mà không kén bất kỳ một đối tượng nào, với tất cả các ngành nghề. Đơn giản bởi vì khi làm bất cứ công việc gì ta cũng cần phải ghi chép. Vì vậy bút ký có thể sử dụng cho cả học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, doanh nhân, kiến trúc sư...

Xem xét đối tượng tặng bút ký là ai

Cũng quan trọng không kém việc xem xét mức giá, bạn cần biết mình sẽ tặng quà cho ai, giá trị như thế nào… Tìm hiểu về sở thích, tính cách của người được tặng để lựa chọn sao cho phù hợp. Tất nhiên, lựa chọn một chiếc bút ký cao cấp tặng sếp thì bạn sẽ cân nhắc và kỹ hơn, hồi hộp hơn so  với việc chọn một chiếc bút ký để dành tặng bạn bè đồng nghiệp của mình phải không nào. Và dành tặng ai thì bạn hãy dành một chút thời gian tìm hiểu để món quà trở nên ý nghĩa và giá trị hơn nhé!

Một vài lưu ý khi lựa chọn bút ký

Lựa chọn thương hiệu bút ký nổi tiếng

Người xưa thường bảo "tiền nào của đó" chớ có sai. Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng sẽ không chỉ giúp bạn yên tâm về chất lượng, vừa xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Một vài thương hiệu nổi tiếng và có uy tín như bút ký Picasso, bút ký Parker, bút Senior, bút ký Crocodile, bút Montblanc, bút Waterman…  Những thương hiệu này khẳng định chất lượng qua thời gian tồn tại và hoạt động của mình. Nên bạn không phải đắn đo nhiều khi lựa chọn những thương hiệu này.

Chọn lựa nơi bán bút ký uy tín

Ngày nay, không khó để bạn tìm được một nơi bán hàng uy tín nhưng cũng rất có thể bạn sẽ bị các cửa hàng đội giá lên hoặc bán hàng không chính hãng. Vì vậy, bạn cần hết sức tỉnh táo trước các lời mời chào mua bán hàng bút ký giá rẻ hoặc không chính hãng. Auvietpen.com với thâm niên hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực bút ký, Âu Việt Pen là một trong những doanh nghiệp uy tín được gợi ý dành cho bạn.

[GỢI Ý]: Những thương hiệu bút ký cao cấp làm quà tặng hoặc marketing doanh nghiệp

Lựa chọn thương hiệu và nhà cung cấp uy tín là một trong những yếu tố quan trọng

 

Bút quà tặng cao cấp với nhiều ý nghĩa thiết thực

Những chiếc bút cao cấp làm quà tặng được làm từ những nguyên liệu cao cấp như nguyên liệu đồng, thép không gỉ, nhựa resin…. Bút được thiết kế công phu, từng chi tiết, đường nét tinh tế tỉ mỉ thể hiện sự tinh xảo từng chi tiết. Một chiếc bút quà tặng cao cấp không chỉ đơn thuần là một chiếc bút để viết bình thường. Mà bút còn thể hiện địa vị và danh thế cho người sở hữu.

Bút ký cao cấp giúp chủ nhân sở hữu có được một phong thái tự tin trong những cuộc gặp gỡ. Đặc biệt là trong những cuộc họp, những diễn thuyết, những buổi ký hợp đồng… quan trọng.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá