Lựa chọn Công ty cung cấp quà tặng doanh nghiệp như thế nào

Cập nhật ngày : 04-09-2019 10:59

Hiện nay, các công ty quà tặng rất nhiều và tràn ngập trên thị trường, chỉ cần một thao tác search trên Google với từ khoá "Công ty quà tặng doanh nghiệp" bạn đã có hơn 1,3 triệu kết quả trả về chỉ trong vòng 1,02s. Con số khổng lồ ấy cho thấy việc lựa chọn một công ty quà tặng uy tín để hợp tác lâu dài thật sự không đơn giản và gây khó khăn cho bộ phận mua hàng, marketing của rất nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu như căn cứ vào các tiêu chí cơ bản cũng như quy trình lựa chọn kỹ lưỡng thì chắc chắn hoạt động marketing, hội thảo, tri ân khách hàng ở công ty bạn sẽ diễn ra suôn sẻ và hoàn toàn thành công.

        Khách hàng khi lựa chọn Công ty làm quà tặng doanh nghiệp thường đưa ra những tiêu chí như sau:

        - Đa dạng loại quà tặng về mẫu mã

        Vì đối tượng tặng quà rất đa dạng, phong phú, phụ thuộc vào độ tuổi, giới tính, sở thích, quy mô công ty,… Do vậy một trong các tiêu chí của công ty quà tặng là phải đảm bảo đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, từ những món quà có giá trị nhỏ đến những món quà cao cấp.

        - Giá cả phải chăng

        Có rất nhiều công ty quà tặng nên bạn nên so sánh giá cả ở những công ty đó nhé, ở đâu mức giá cạnh tranh hơn thì bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên cũng cần chú ý đến những phản hồi của khách hàng.

        - Nhân viên tư vấn nhiệt tình

        Với những người ít lựa chọn quà tặng, bạn sẽ rất cần một tư vấn viên giàu kinh nghiệm. Một công ty quà tặng uy tín là ở đó có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, am hiểu sâu rộng các đối tượng được tặng quà và tư vấn một cách chính xác, tận tâm chứ không phải vì mục đích bán hàng

        - Có kinh nghiệm triển khai hợp đồng với các thương hiệu, tập đoàn lớn

        Điều này rất quan trọng vì những đơn vị đã từng hợp tác với các thương hiệu lớn chắc chắn sẽ tạo niềm tin cho bạn nhiều hơn và khẳng định được uy tín của mình.

        - Đảm bảo tiến độ sản xuất, giao hàng trước thời hạn yêu cầu

        - Có chính sách hỗ trợ giao hàng

        Dù đặt hàng với số lượng ít hay nhiều chắc chắn bạn vẫn muốn hỗ trợ giao hàng, đặc biệt với những đơn hàng lớn. Một công ty quà tặng chuyên nghiệp là đơn vị biết chăm sóc khách hàng và có chính sách giao hàng tuyệt vời.

--------------------------------------------------------------------------

        Thấu hiểu những băn khoăn của khách hàng khi tìm kiếm quà tặng doanh nghiệp, Âu Việt đã phát triển các mặt hàng quà tặng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Sản phẩm quà tặng của Âu Việt cực kỳ đa dạng với chất lượng cao như:

  • Sổ da cao cấp
  • Bút cao cấp
  • Bút bi kim loại, bút bi quảng cáo
  • Quà tặng để bàn (gỗ, pha lê)
  • Qùa tặng USB
  • Quà tặng móc khoá

        Công ty quà tặng Âu Việt là đơn vị chuyên cung cấp các loại quà tặng cao cấp dành cho khách hàng, đối tác, nhân viên. Với uy tín, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, cung cấp quà tặng cho các công ty, tổ chức, thương hiệu lớn như VP Bank, EVN Finance, Bảo Việt Nhân Thọ, VinaMilk, VTC, VTV ... Âu Việt tự tin sẽ hợp tác thành công cùng các bạn.

--------------------------------------------------------------------------

        TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP TẠI ÂU VIỆT?

        - Đối với những đơn vị từng tìm kiếm công ty quà tặng doanh nghiệp, chắc hẳn bạn cũng đã trải qua không ít những vấn đề như thiết kế không như ý muốn, chất lượng không đảm bảo, giá thành quá cao. Tất cả những vấn đề này đều được chúng tôi xem xét và lựa chọn giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

       -  Liên tục cập nhật các mẫu quà tặng doanh nghiệp mới, nhanh chóng, bắt kịp xu hướng hiện đại.

        - Thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu từ phía khách hàng.

       - Hàng sản xuất theo đúng y như mẫu thiết kế ban đầu, độ chính xác tuyệt đối, đường nét sắc sảo, thiết kế đẹp và trau truốt tỉ mỉ.

        - Rất nhiều khách hàng đã từng làm tại công ty chúng tôi đều quay lại làm tiếp.

        - Kỹ thuật In đáp ứng mọi yêu cầu từ In khắc Laze, ép kim, in lụa, in chìm, ép nhũ…

        - Giá thành tốt nhất, ưu đãi thêm cho khách hàng đặt số lượng lớn.

        - Cam kết giao hàng đúng thời gian hợp đồng không bị trễ.

        Âu Việt với phương châm làm hài lòng khách hàng tuyệt đối sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, ý nghĩa nhất góp phần vào thành công của doanh nghiệp.

        Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu về sản phẩm quà tặng, sản phẩm khuyến mãi, hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

        Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Âu Việt

        Phòng 702 Nhà CT3, Số 62 Trần Bình - Cầu Giấy - Hà Nội
        Điện thoại: 04.399 33333 - Hotline: 0944 169 469 / 0903 427 486
        Email: 
info@auvietpen.com

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá