Những thương hiệu bút cao cấp làm quà tặng sang trọng, ý nghĩa

Cập nhật ngày : 04-09-2019 10:48

Quà tặng bút với ý nghĩa chúc đối phương luôn thành công, may mắn trong công việc, chúc cho công việc gặp nhiều thăng tiến thành đạt. 

Khác với những cây bút thông thường, bút ký cao cấp được thiết kế công phu, ấn tượng, độc đáo khiến bạn thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy, từ lâu bút ký cao cấp đã là món quà tặng phổ biến mang rất nhiều ý nghĩa khó ai có thể chối từ.

Việc lựa chọn thương hiệu bút, kiểu dáng, mẫu mã cũng không hề dễ dàng. Âu Việt Pen sẽ giới thiệu đến bạn những thương hiệu bút đẹp cao cấp làm quà tặng dưới đây:

1 : Bút Picasso nghệ thuật

 - Bút Picasso có chất lượng vượt trội, kiểu dáng mang đậm nét nghệ thuật tao nhã nhưng cũng không hề kém phần sang trọng.

 - Sự đẳng cấp của bút Picasso thể hiện trong vẻ đẹp mẫu mã, hình dáng tinh tế của thân bút và ngay trên từng nét bút được viết ra giấy.

- Bút Picasso phù hợp làm quà tặng cho các đối tác, khách hàng thân thiết để tạo lập mối quan hệ và tri ân khách hàng.

        Bút Crocodile đầy cuốn hút

 

- Không phải cứ nhiều họa tiết sắc sảo mới được gọi là đẹp, sự tinh xảo trong sự đơn giản tinh tế mới dễ đi vào lòng người. Chính sự tinh tế trong kiểu dáng mà tôn thêm cho bút Crocodile sự sang trọng, quý phải vượt bậc.

- Bút Crocodile tạo ra những nét viết đầy sự mạnh mẽ, táo bạo như vận động viên quần vợt.

- Đây là dòng bút phù hợp cho những doanh nhân, với hy vọng mang đến sự quyết đoán và thành công bền vững.

 

        Bút Playboy sáng tạo, phong cách

- Bút Playboy là một trong những thương hiệu mà Playboy xây dựng, rất được người Mỹ ưa thích bởi sự khác biệt, sáng tạo trong thiết kế, bởi công nghệ chế tạo tiên tiến và sử dụng những vật liệu sang trọng, hiện đại để tạo nên sự tinh tế cho mỗi cây bút. 

- Bút được phủ những chất liệu cao cấp làm cho bề mặt thân bút luôn nhẵn bóng và có độ bền cao, do đó luôn dẫn đầu về chất lượng và có uy tín trong ngành chế tạo bút

- Bút Playboy được thiết kế bởi các nhà thiết kế nổi tiếng quốc tế, với những tác phẩm điêu khắc kỳ công trên mỗi cây bút, tạo tính thời trang, vẻ đẹp hoàn hảo, kết cấu chi tiết vững chắc, kết hợp với bao bì và đóng gói lịch sự, trang nhã luôn mang đến sự bất ngờ thú vị cho người sử dụng.

- Bút Playboy luôn mang đến sự tiện lợi, thoải mái, hộp gói trang trọng là một món quà thích hợp cho các doanh nhân.

       

        Bút Parker đẳng cấp

 

- Bút Parker hấp dẫn người dùng bởi sự tỉ mỉ trong khâu sản xuất, kiểu dáng sang trọng, tinh tế và sự quyền quý trong thành phẩm mà bút Parker sở hữu.

- Bút Parker là thương hiệu bút nổi tiếng được khách hàng thuộc giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt thích thú và lựa chọn.

 - Ý nghĩa của tặng Bút Parker là chúc người được tặng thành công, có nhiều ý tưởng, có nhiều động lực và cảm hứng để đạt được các kết quả như mong đợi.

Mỗi thương hiệu bút quà tặng mang một vẻ đẹp, một sự cuốn hút khó quên. Tùy vào đối phương là ai, tính cách thế nào để lựa chọn bút quà tặng phù hợp. Hy vọng Âu Việt sẽ giúp bạn lựa chọn bút quà tặng phù hợp cho những người thân của bạn.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá