Quà tặng bút ký – Khí chất của người thành công

Cập nhật ngày : 20-12-2019 10:31

 

3 lý do nên chọn bút ký cao cấp làm quà tặng bút ký

Bút ký cao cấp món quà trang trọng và thiết thực 

Những chiếc bút cao cấp được làm từ kim loại cao cấp, bên ngoài được phủ một lớp sơn bóng, kết hợp với cài bút mạ vàng, mạ bạc toát ra sự thanh lịch và sang trọng. Với những dòng bút đến từ những thương hiệu nổi tiếng như bút ký Picasso, bút Parker, bút Montblanc thì phần ngòi bút được mạ thêm vàng 14k, 18k giúp bút có giá trị và đẳng cấp hơn. Những chiếc bút ký còn được đựng trong hộp bút trang trọng, giúp việc tặng quà diễn ra tốt đẹp hơn, gây ấn tượng mạnh đối người người được tặng.

Quà tặng bút ký – Món quà sang trọng, khí chất của người thành công

Quà tặng bút ký Parker Sonnet

 

Tặng bút ký cũng là món quà tặng mang giá trị thiết thực, vì bút ký có thể sử dụng cho mọi đối tượng, mọi ngành nghề đều có thể sử dụng để ghi chép hay ký kết văn bản. 

Bút ký – đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu

Đối với các doanh nhân thành đạt, cây bút là một vật không thể thiếu và đôi lúc chiếc bút được xem là vật bất ly thân đối với họ. Lựa chọn một chiếc bút ký đẹp về ngoại hình, giá trị về thương hiệu, đẳng cấp về chất lượng chắc chắn là sẽ giúp chủ nhân sở hữu cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi gặp gỡ đối tác hay khi tiến hành ký kết những bản hợp đồng.

 Bên cạnh đó, quà tặng bút ký còn được xem là món quà sang trọng, là cầu nối giúp bạn và khách hàng phát huy mối quan hệ hợp tác bền vững. Đồng thời qua đó cũng thể hiện được tầm vóc của doanh nghiệp khi chọn tặng món quà cao cấp này. Một món quà tuy nhỏ bé nhưng chứ đựng nhiều giá trị nhân văn ý nghĩa chắc hẳn ai cũng cảm thấy hài lòng khi nhận được nó.

Với dáng vẻ sang trọng của mình quà tặng bút ký mang giá trị vượt xa công dụng vốn có của một dụng cụ văn phòng. Sản phẩm chẳng những có thể cho ra các nét chữ đều màu, đường nét mềm mại, thanh tú mà còn là một vật thẩm mỹ, tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm khi kết hợp với bộ suit của chủ nhân trong các sự kiện.

Quà tặng bút ký bền bỉ theo thời gian

Bút được xem là một vật dụng luôn gắn liền với dân văn phòng, với những doanh nhân thành đạt. Chính vì thế, hầu như chúng ta thường thấy bút trên túi áo, hoặc cặp sách của họ. Việc di chuyển thường xuyên rất cần một cây bút có thể sử dụng lâu dài và bền bỉ. Và tất nhiên, doanh nhân nào cũng muốn sở hữu một chiếc bút chất lượng, để đồng hành cùng họ qua những thăng trầm của cuộc sống, của công việc kinh doanh. Một chiếc bút bi cao cấp thường được làm từ kim loại cao cấp nên có thể làm tốt việc đó. Những thứ tốt và bền bỉ với thời gian sẽ mang ý nghĩa đặc biệt với chủ nhân sở hữu.

Quà tặng bút ký – Món quà sang trọng, khí chất của người thành công

Bút ký cao cấp mang đến đẳng cấp và phong thái tự tin cho chủ nhân sở hữu

 

Nổi bật với chất liệu siêu bền bút ký cao cấp còn có thể thay mực một cách dễ dàng khi hết mực. Điều đó rất cần đối với những người làm chủ doanh nghiệp. Vì sẽ thật buồn nếu như chủ nhân chiếc bút rất thích nó, mà bút khi hết mực không thể thay ngòi được phải không nào? Nếu bảo quản đúng cách thì thời gian sử dụng của bút cao cấp có thể lên đến hàng chục năm.

Quà tặng bút ký – Sang trọng, khí chất của người thành công

Tôi từng đọc đâu đó rằng: "Tặng bút ký cao cấp là chúc người nhận có được sự thành công trên con đường sự nghiệp".

Với xã hội hiện đại như hiện nay, bút ký cao cấp thể hiện phong cách chuyên nghiệp của chủ nhân. Đàn ông sẽ thiếu đi vẻ lịch lãm nếu vắng mặt một chiếc bút ký cao cấp. Phụ nữ sẽ thêm phần cá tính và hiện đại khi mang theo phụ kiện sang trọng này. Hầu hết các chính trị gia, tỷ phú, doanh nhân thành đạt, các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới đều sở hữu rất nhiều loại bút ký khác nhau đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Điều làm bút ký cao cấp trở thành quà tặng bút ký hoàn hảo là không kén đối tượng dùng. Bút ký được yêu thích và chấp nhận bởi đối tượng khách hàng lớn và khác nhau. Từ các đối tác cấp cao cho tới những khách hàng phổ thông, hoặc các sinh viên, học sinh… Quà tặng bút ký thực sự phù hợp và thu hút các khách hàng trong các nhóm tuổi, giới tính và địa vị khác nhau.

Quà tặng bút ký – Món quà sang trọng, khí chất của người thành công

Quà tặng bút ký – Món quà sang trọng, khí chất của người thành công

Mua bút ký ở đâu uy tín chất lượng?

Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối và bán bút ký cao cấp. Âu Việt Pen luôn cam kết cung cấp tới tay người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng chuẩn nhất.  Khi muốn mua bút ký cao cấp chính hãng uy tín với số lượng lớn để làm quà tặng thì bạn có thể đến hệ thống cửa hàng của Auvietpen.com tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để xem và lựa chọn. Âu Việt Pen tự hào là nhà cung cấp bút ký cao cấp, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Liên hệ đến Âu Việt Pen theo địa chỉ:

+ Hà Nội: Số 51, Ngõ 62 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy

Phone: 024 3993 3333 / 0934614286

+ Tp.HCM: 9/13 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình

Phone: 028 39 188 688 / 0901223226

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá