Quà tặng bút ký - Quà tặng sếp ngày Tết Đẹp – Độc – Đậm

Cập nhật ngày : 06-01-2020 16:12

Khám phá quà tặng Tết xưa

Quà tặng Tết nói chung và quà tặng Sếp ngày Tết nói riêng, là một phần không thể thiếu trong dịp năm mới đối với văn hóa phương Đông. Quà tặng Tết xưa thông thường là những món đồ được đặt trong giỏ quà sang trọng, những chai rượu đắt tiền, những hộp bánh mứt, bia lon, nước ngọt… Những món quà đó đã được ăn sâu vào nếp làm, nếp nghĩ của người dân Việt, như muốn bày tỏ tình cảm sự chân thành của người tặng.

Ngày nay, những món quà tặng Tết không chỉ đơn thuần là việc bày tỏ tình cảm dành cho người được tặng. Mà đó còn là món quà thể hiện đẳng cấp của cả người tặng và người được tặng.

Quà tặng bút ký - Quà tặng sếp ngày Tết Đẹp – Độc – Đậm

Giỏ quà tặng Tết xưa

Quà tặng sếp ngày Tết – Quà tặng bút ký, xu hướng mới trong những năm gần đây

Bút ký trong những năm gần đây đang là xu hướng quà tặng Hot. Không chỉ là món quà dành tặng riêng vào dịp Tết mà bút ký cao cấp cũng là món quà tặng được lựa chọn cho những sự kiện, những dịp lễ hay vào một ngày đặc biệt nào đó.

Với kích thước nhỏ gọn, cùng thiết kế sang trọng, độc đáo cùng giá thành đa dạng phù hợp cho nhiều đối tượng. Bút ký cao cấp thường được các thương nhân kinh doanh dùng hay làm món quà để tặng đối tác và khách hàng thân thiết với ý nghĩa lấy chữ tín hàng đầu và gắn bó lâu dài với nhau. Chính vì vậy mà bút ký trở thành một trong những món quà tặng Tết cho doanh nghiệp sang trọng, ý nghĩa được săn đón nhiều trong những năm gần đây.

Quà tặng bút ký - Quà tặng sếp ngày Tết Đẹp – Độc – Đậm

Quà tặng bút ký xu hướng quà tặng đang HOT hiện nay - bút Parker

 

Bút ký cao cấp – Quà tặng sếp ngày Tết Đẹp – Độc – Đậm

Bút ký cao cấp – quà tặng Tết Đẹp

Những chiếc bút ký cao cấp được làm từ nguyên liệu tốt, chất liệu siêu bền cùng kiểu dáng thiết kế đẹp độc đáo, đa dạng về mẫu mã, được đựng trong hộp đựng, túi giấy sang trọng sẽ là món quà đẹp để bạn dành tặng cho sếp của mình.

Quà tặng bút ký - Quà tặng sếp ngày Tết Đẹp – Độc – ĐậmBút ký cao cấp được đựng trong hộp đựng và túi giấy sang trọng - bút ký Picasso

 

Tặng rượu thì sợ người được tặng không uống được, phong bì thì lại cảm thấy hơi thô thiển, lộ liễu, hay một món quà nào đó mà bạn sợ người được tặng không dùng được. Nhưng với một cây bút ký cao cấp hoặc bút hàng hiệu chất lượng tốt, chắc chắn người được tặng sẽ thấy thích thú. Đặc biệt, nếu đối tượng được tặng là người làm ăn kinh doanh, thì việc có một cây bút mới đi ký hợp đồng hay chỉ đơn thuần sử dụng mỗi ngày đi họp hành sẽ thấy thú vị hơn rất nhiều. Ngoài ra, thì một chiếc bút ký đẹp sẽ là món phụ kiện đẹp để kết hợp với trang phục của chủ nhân sở hữu.

Bút ký cao cấp – quà tặng Sếp Độc

Nếu như năm nào bạn cũng dành tặng sếp những món quà được lặp đi lặp lại, được cung cấp nhiều trên thị trường Tết như giỏ quà sang trọng, những chai rượu đắt tiền, bánh mứt, bia lon, nước ngọt… thì Âu Việt Pen gợi ý cho bạn thêm một món quà Tết cho năm nay độc đáo, lạ hơn so với mọi năm bằng quà tặng bút ký.

Và sếp bạn chưa sở hữu một chiếc bút cao cấp hay đã có nhưng nhìn vẫn chưa được "xịn xò" cho lắm thì tại sao bạn không dành tặng cho sếp một chiếc bút "xịn xò" cho dịp năm mới này. Một chiếc bút ký cao cấp sẽ giúp đồng hành cùng với Sếp năm mới trong những cuộc họp, với những bản hợp đồng, những buổi ký kết hay những buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Quà tặng sếp Đậm với bút ký cao cấp

Đậm ở đây chính là đậm phong cách và dấu ấn cá nhân. Việc tặng quà Tết cho sếp bằng chiếc bút ký cao cấp không chỉ dừng lại ở món quà độc đáo mà bút còn có thể giúp chủ nhân món quà mang đậm dấu ấn cá nhân bằng việc khắc tên lên bút.

Quà tặng bút ký - Quà tặng sếp ngày Tết Đẹp – Độc – Đậm

Bút ký cao cấp mang đậm dấu ấn cá nhân và đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu

 

Hãy thử tưởng tượng rằng sếp của bạn sẽ cảm thấy vui và phấn khởi nhường nào khi món quà là một chiếc bút ký được khắc tên của chính mình lên đó. Khẳng định một món quà chính chủ, không thể lẫn hay sợ thật lạc được. Chắc chắn một điều rằng sếp của bạn sẽ cảm thấy ấn tượng và dành một tình cảm nhất định cho bạn khi nhận được món quà này.

Nơi bán bút ký cao cấp chính hãng

Auvietpen.com là nhà phân phối bút ký cao cấp chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng như bút Parker, bút ký Picasso, bút Senior, bút Crocodile tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng hoàn hảo với giá bán cạnh tranh nhất thị trường.

Liên hệ đến Âu Việt Pen theo địa chỉ:

+ Hà Nội: Số 51, Ngõ 62 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy

Phone: 024 3993 3333 / 0934614286

+ Tp.HCM: 9/13 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình

Phone: 028 39 188 688 / 0901223226

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá