Sổ da quà tặng và những đặc điểm nổi bật

Cập nhật ngày : 04-09-2019 10:55

Sổ da ngày nay là vật phẩm không thể thiếu trong văn phòng, là người bạn thân thiết đối với một người nhân viên văn phòng. Sổ da còn được sử dụng rộng rãi mọi lúc mọi nơi như trong học tập, trong công việc, trong các cuộc hội thảo, hội nghị và những ai thường xuyên phải ghi chép, kể cả những đối tượng là học sinh, sinh viên hay giáo viên nên được sử dụng nhiều làm quà tặng.

       Vì tính tiện dụng và hữu ích, sang trọng, sổ da luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi tìm kiếm quà tặng khách hàng. Tại sao vậy? Cũng là một món quà quảng cáo nhưng sổ da có nhiều "đất" để giới thiệu hình ảnh, thông tin công ty, tạo ấn tượng với khách hàng một cách sâu sắc, lại được khách hàng sử dụng lâu dài, trang trọng. Ngoài ra, cuốn sổ da làm quà tặng cũng khiến người nhận thích thú và nâng niu, dẫn đến tình cảm tốt với công ty tặng quà.

       Quà tặng sổ da và những đặc điểm nổi bật

       Sổ da quà tặng được thiết kế như thế nào?

       Vị trí đầu tiên của cuốn sổ da là bìa sổ da có thể dập hoặc in logo thương hiệu của doanh nghiệp lên bất cứ vị trí nào ở ngoài bìa (có thể là in tên công ty, logo, slogan, website,…). Ngoài ra có thể phủ nhũ vàng hoặc bạc lên phần in ấn để tạo sự sang trọng và nổi bật cho cuốn sổ. Ở vị trí này ngay khi khách hàng sử dụng là có thể biết đến doanh nghiệp của bạn. Mặt bên trong bìa da có vị trí có thể cài bút viết, namecard và các giấy tờ liên quan.

       Tiếp theo các bạn có thể in các thông tin quảng cáo về thông tin, hình ảnh của công ty, về các sản phẩm và lĩnh vực hoạt động của công ty với hình ảnh thiết kế sinh động, đa dạng, sắc nét, nổi bật với số lượng trang không giới hạn.

       Còn về các trang giấy viết, không chỉ in dòng kẻ để viết mà còn có thể in logo, tên công ty hay website hay bất cứ một hình ảnh nào chìm dưới dòng kẻ. Trông cuốn sổ sẽ rất bắt mắt mỗi khi lật trang viết.

       Tất cả các thiết kế này, chúng tôi đều miễn phí cho bạn đến khi bạn hài lòng.

       Chất liệu và màu sắc và kiểu dáng sổ da quà tặng

       Chất liệu bìa sổ: Da PU cao cấp đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng

       Giấy trong sổ là các loại giấy tốt được gia công và chế tạo với độ trắng mà mịn cao, khi viết không bị lem nét chữ, mau khô mực, không để lại dấu ấn lên trang sau.

       Các loại sổ da do Âu Việt cung cấp luôn được đảm bảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã từ trung bình đến cao cấp như: sổ bìa da A4, sổ bìa da A5, sổ bìa da A6, sổ da bò, sổ bìa còng, sổ bìa da gáy xoắn, sổ dán gáy,…

--------------------------------------------------------------------------------------

       Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn mẫu mã trong quá trình đặt sổ da quà tặng cho đơn vị mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những mẫu sổ da mới nhất.

       Âu Việt chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp sổ da số lượng lớn làm quà tặng cho các chương trình, sự kiện của công ty. Chúng tôi là đối tác thiết kế sản xuất quà tặng cho nhiều đơn vị, doanh nghiệp, tập đoàn, trường học, tự hào là công ty sản xuất quà tặng uy ín, chất lượng cao.  Âu Việt cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất, hợp lý nhất và ưu đãi lớn nhất đối với quý khách hàng.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá