So sánh 2 thương hiệu bút ký nổi tiếng – bút Picasso và bút Parker

Cập nhật ngày : 24-12-2019 09:11

Nguồn gốc xuất xứ của 2 thương hiệu bút ký nổi tiếng

Nguồn gốc xuất xứ của bút ký Picasso

Bút ký cao cấp Picasso là thương hiệu bút ký cao cấp đã được gia đình danh họa Pablo Picasso đăng ký từ năm 1988. Đến năm 2002 dưới sự cấp phép của công ty America Picasso Innovation dòng bút ký Picasso chính thức có mặt trên thị trường.

Sau đó, bút ký Picasso được công ty Shanghai Pafuluo Stationery Co., Ltd nhận sản xuất. Shanghai Pafuluo cũng là đơn vị được nhận chuyển nhượng thương hiệu độc quyền "Picasso" do công ty America Picasso innovation cấp chứng nhận.

Với hơn 17 năm sản xuất và phân phối bút Picasso, Shanghai Pafuluo đã đưa thương hiệu bút cao cấp Picasso phát triển trong nước cũng như thị trường thế giới. Với uy tín, chất lượng và thương hiệu, năm 2010, thương hiệu "Bút Picasso" của công ty Shanghai Pafuluo được Tổ Chức Chiến Lược Thương Hiệu cấp chứng nhận là: Thương Hiệu Nổi Tiếng

So sánh 2 thương hiệu bút ký nổi tiếng – bút Picasso và bút Parker

Mỗi dòng bút Picasso đều mô phỏng theo tác phẩm nghệ thuật của danh họa Pablo Picasso

Các các dòng sản phẩm bút Picasso tại đây: https://auvietpen.com/but-ky-cao-cap-picasso

Nguồn gốc xuất xứ viết parker

Thương hiệu bút Parker nổi tiếng do George Safford Parker người Mỹ sáng chế và được ông thành lập công ty vào năm 1988. Có thể nói đây là một trong những thương hiệu bút ký nổi tiếng hiếm hoi trên thế giới có bề dày về lịch sử. Ông đặt trụ sở sản xuất chính – công ty Parker Pen tại Newhaven, East Sussex, Anh. Nhưng năm 2011 nhà máy này đã đóng cửa và nhượng quyền thương hiệu cho Nantes, Pháp. Có thể nói nguồn gốc xuất xứ của bút Parker khá rắc rối, có thể nói đây là cây bút thương hiệu Mỹ cũng đúng, Anh cũng đúng mà Pháp cũng chẳng sai…

So sánh 2 thương hiệu bút ký nổi tiếng – bút Picasso và bút Parker

Bút ký Parker với bề dày lịch sử

So sánh 2 thương hiệu bút ký nổi tiếng – Bút Picasso và bút Parker

Điểm giống nhau của 2 thương hiệu

Bút bi Picasso và bút bi Parker đều đưa ra dòng bút bi, bút dạ bi hay bút máy… tiện dụng giúp cho viết lách dễ dàng và tạo ra nét chữ đẹp.

Cả 2 thương hiệu đều đưa ra những dòng sản phẩm với kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt, đa dạng cùng mức giá phù hợp với mọi đối tượng.

Sự khác nhau của 2 thương hiệu

Về giá cả

+ Bút Picasso là dòng bút ký cao cấp nhưng lại có giá khiến bạn phải bất ngờ. Giá của dòng bút ký cao cấp này dao động từ 300 ngàn – 3 triệu đồng. Mức giá đa dạng là một lợi thế dành cho thương hiệu bút ký cao cấp này vì có thể phục vụ cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến nhân viên văn phòng hay cho những doanh nhân thành đạt.

+ Đối với thương hiệu viết Parker thì giá của dòng thương hiệu này nhỉnh hơn một chút với mức giá từ 500 ngàn cho đến vài chục triệu đồng.

Về kiểu dáng

+ Bút Picasso mang đến cho người dùng những ấn tượng mạnh mẽ về kiểu dáng. Đây là một trong những thương hiệu bút ký nổi tiếng hiếm hoi có sự đa dạng về kiểu dáng. Mỗi dòng bút Picasso sẽ có một kiểu dáng khác nhau và điểm nhấn riêng biệt. Đường nét thiết kế tinh xảo với những phân khúc khác nhau tạo nên vẻ đẹp thuần túy và mang tính thẩm mỹ. Thiết kế của thương hiệu bút ký nổi tiếng này khá thon gọn, vừa tay và mang đầy tính nghệ thuật độc đáo. Điều này mang đến sự dễ dàng trong việc lựa chọn cho khách hàng.

So sánh 2 thương hiệu bút ký nổi tiếng – bút Picasso và bút Parker

Bút Picasso với kiểu dáng thiết kế độc đáo

+ Bút parker: Trái ngược với bút Picasso, là thương hiệu lâu năm nhưng bút Parker lại trung thành với kiểu dáng đơn giản. Thiết kế không cầu kỳ nhưng bút vẫn được lòng của mọi người. Đa số các dòng bút Parker được thiết kế to, tròn và nặng. Thân bút thường được sơn mài trơn và không có hoa văn, họa tiết.

So sánh 2 thương hiệu bút ký nổi tiếng – bút Picasso và bút Parker

Bút Parker với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch

Về thương hiệu

+ Bút Picasso là thương hiệu bút ký vừa mới xuất hiện trên thị trường thế giới trong những năm gần đây. Nhưng với chất lượng viết ổn định, kiểu dáng phong phú cùng với mức giá thành hợp lý thì hiện nay thương hiệu bút ký Picasso đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường bút ký thế giới.

+ Bút Parker là thương hiệu có tuổi đời đã hơn 1 thế kỷ. Vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi thương hiệu bút ký này đã có một chỗ đứng trong tiềm thức của đa số khách hàng.

Về chất liệu

+ Thương hiệu bút ký nổi tiếng Picasso các sản phẩm chủ yếu được làm từ kim loại đồng và được phủ lớp sơn mài cao cấp. Ngòi bút máy Picasso được làm từ thép không gỉ và được mạ vàng tinh xảo. Cài bút thường được làm bằng bạc hoặc cài vàng sang trọng.

+ Thân bút Parker được làm chủ yếu bằng nguyên liệu thép không gỉ và được phủ sơn mài cao cấp. Cũng giống như thương hiệu Picasso, ngòi bút máy Parker được làm từ thép không gỉ và được mạ vàng tinh xảo. Có những dòng bút Parker cài bút được làm từ kim loại quý như vàng, bạch kim.

Về logo

+ Logo Picasso được thiết kế độc đáo và cách điệu nghệ thuật như chính việc mang tên vị danh họa nổi tiếng Pablo Picasso. Tất cả các sản phẩm bút ký Picasso đều được khắc tên Picasso và logo lên thân bút. Điều đó mang đến nét độc đáo và riêng biệt cho dòng bút ký nổi tiếng này.

So sánh 2 thương hiệu bút ký nổi tiếng – bút Picasso và bút Parker

Logo Picasso được dập chìm với hình khuôn mặt người

+ Với thương hiệu bút ký nổi tiếng Parker thì tên thương hiệu được khắc lên phần nhẫn của nắp bút hoặc tì bút.

So sánh 2 thương hiệu bút ký nổi tiếng – bút Picasso và bút Parker

Logo Parker thường được dập ở phần nhẫn của nắp bút

Địa chỉ cung cấp bút ký chính hãng tại Việt Nam

Auvietpen.com là nhà cung cấp bút ký cao cấp chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động chúng tôi tự hào đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm bút bi cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng như bút ký Picasso, bút Parker, bút Montblanc, bút Crocodile….

Liên hệ đến Âu Việt Pen theo địa chỉ:

+ Hà Nội: Số 51, Ngõ 62 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy

Phone: 024 3993 3333 / 0934614286

+ Tp.HCM: 9/13 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình

Phone: 028 39 188 688 / 0901223226

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá