Tất tần tật về thương hiệu bút ký Picasso

Cập nhật ngày : 20-12-2019 14:22

Bút ký Picasso – Nghệ thuật ẩn mình sau mỗi dòng bút

Khổng hổ danh khi tên thương hiệu được đặt theo tên của vị họa sĩ tài ba - Pablo Picasso. Bút Picasso tuy không phải là thương hiệu bút ký đắt nhất thế giới, nhưng bút đã làm được điều mà khó có cây bút đơn thuần nào làm được. Đó chính là việc truyền cảm hứng cho người cầm bút. Những đường nét được thiết kế tinh xảo chạy dọc thân bút, logo thương hiệu được chạm khắc một cách tinh tế giúp mang lại đẳng cấp, khẳng định vị thế cho người cầm bút. Mỗi dòng bút Picasso sẽ mang một thiết kế với kiểu dáng riêng biệt. Mỗi dòng bút Picasso được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng là một câu chuyện, hay một tác phẩm nghệ thuật của danh họa Picasso, bút đa dạng về kiểu dáng mang đến sự đa dạng trong lựa chọn cho khách hàng. Vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi nhắc đến bút ký dành cho doanh nhân thì thương hiệu bút ký Picasso là một trong những thương hiệu xứng đáng được lựa chọn.

Sở hữu một cây bút ký Picasso sẽ mang đến cho bạn cảm giác tự tin thể hiện đẳng cấp qua từng nét bút, đặc biệt là khi ký những quyết định hay những hợp đồng quan trọng. Bút Picasso tuy nhỏ nhắn nhưng lại mang lại giá trị to lớn về tinh thần cũng như thể hiện một cách tinh tế và địa vị của người cầm bút.

Vì sao bút ký Picasso lại mang đến giá trị đặc biệt và to lớn đến vậy?

Bút ký Picasso – nghệ thuật của Picasso ẩn mình sau mỗi dòng bút

 Vị họa sĩ nổi tiếng Picasso đã từng nói "Máu của tôi ở trong mỗi bức tranh và điều đó có nghĩa là sự sáng tạo của tôi cũng ở trong đó". Lấy cảm hứng từ câu nói của vị cố danh họa này mà mỗi cây bút Picasso gắn liền với một câu chuyện của người nghệ sĩ tài ba này.

Mỗi dòng bút cao cấp Picasso gắn liền với những giai thoại, những nơi mà ông đã đi qua hay cũng có thể là dựa theo những tác phẩm nổi tiếng của ông. Các chi tiết trên thân bút được khắc họa một cách tỉ mỉ, cẩn thận, khéo léo dựa trên những tác phẩm để đời của danh họa tài hoa người Tây Ban Nha – Pablo Picasso.

Tất tần tật về thương hiệu bút ký Picasso bạn không nên bỏ lỡ

Mỗi dòng bút Picasso được khắc họa theo các tác phẩm nghệ thuật của danh họa Picasso

 

Điều đặc biệt mà thương hiệu bút ký Picasso mang lại cho chủ nhân sở hữu

Trong mỗi cây bút mang thương hiệu Picasso, không đơn thuần chỉ là việc đầu tư vào chất lượng, để có được những nét mực mềm mại, trơn tru, đều mực khi viết, hay ký kết. Mà trong mỗi cây bút, dòng bút Picasso đều được khắc họa, mô phỏng theo các tác phẩm nghệ thuật của danh họa Pablo Picasso.

Chính vì vậy, người ta thường ví rằng sở hữu bút Picasso chính là việc sở hữu các tác phẩm nổi tiếng của doanh họa Pablo Picasso này. Bút Picasso là một trong những thương hiệu hiếm hoi trên thị trường bút ký cao cấp có thể làm được 3 điều mà ít dòng bút ký nào có được. Đó chính là Chất lượng – Thiết kế độc đáo – Giá rẻ.

3 đặc điểm để nhận biết bút ký Picasso chính hãng

Quan sát đường vân quanh thân bút và nắp bút

Phần nắp gài, các đường vân quanh nắp và thân bút Picasso thường được làm từ crytal, mạ vàng hoặc mạ bạc. Các đường vân này luôn sắc nét và có màu sáng trong, ánh sáng phản chiếu lại có màu sáng mà không bị đục tối.

Trong khi đó, đối với dòng bút không chính hãng cũng có các đường vân giống như bút Picasso chính hãng, nhưng nước sơn màu lại không bền và có màu tối hơn.

Quan sát biểu tượng Picasso

Trên dòng bút Picasso chính hãng, những biểu tượng, sẽ mang những nét riêng biệt mà không thể lẫn vào đâu được. Nếu là bút Picasso chính hãng thì biểu tượng sẽ được in nổi ở phần dưới nắp gài của bút, các chữ trong logo được in sắc nét, mảnh với mực đậm và đều. Còn đối với bút ký giả vẫn có in biểu tượng Picasso nhưng in không được sắc nét, khi viết không đều mực và đôi khi còn bị mờ.

Tất tần tật về thương hiệu bút ký Picasso bạn không nên bỏ lỡ

                                                    Bút ký picasso chính hãng các chi tiết bao giờ cũng sắc sảo hơn so với bút nhái

 

Quan sát ngòi bút

Ngòi bút là bộ phận quan trọng nhất của bất kì cây bút nào, ngòi bút Picasso chính hãng luôn làm từ những vật liệu cao cấp, đó là vàng 14-18K hoặc thép không gỉ (đối với dòng thường) dù là bút máy hay bút dạ bi. Khi viết trên bề mặt giấy, nếu là bút chính hãng thì khi viết rất êm và trơn, không "cắn giấy", mực viết ra đều, không tắc. Nếu là dòng bút máy, trên bề mặt ngòi bút luôn khắc tên hãng Picasso kèm theo logo, các đường vân được chạm khắc một cách tinh tế, sắc sảo.

Tất tần tật về thương hiệu bút ký Picasso bạn không nên bỏ lỡ

Ngòi bút Picasso chính hãng

 

 

Đối với dòng Picasso nhái thì ngòi bút được làm từ những nguyên liệu phổ thông, mạ vàng hoặc không và có thể có hoặc không có biểu tượng Picasso trên ngòi bút. Đường chạm khắc không được tinh xảo, sắc nét như là bút chính hãng. Và khi viết, bút giả sẽ ra mực không đều, không êm khi viết.

Làm sao để bảo quản bút máy Picasso tốt nhất

Bảo quản bút máy Picasso ngay từ khi mới mua về

Trước tiên, khi mới mua bút máy cao cấp Picasso về, bạn nên dùng khăn mềm (thường có sẵn trong hộp đựng bút Picasso) lau sạch phần ngòi bút.

Tiếp đó, bạn lấy một cốc nước ấm khoảng chừng 40-45 độ rồi nhúng ngòi bút vào cốc nước. Bơm đầy nước vào ruột bút rồi nhả ra liên tục vài lần để làm sạch hoàn toàn phía bên trong ruột.

Đợi đến khi hơi nước trong ruột bút bốc hơi và khô hoàn toàn, rồi bạn tiến hành bơm mực là bạn có thể sử dụng bút ký Picasso cho công việc của mình rồi.

Tất tần tật về thương hiệu bút ký Picasso bạn không nên bỏ lỡ

Bảo quản bút máy Picasso tưởng không dễ mà dễ không tưởng

 

Bảo quản bút máy Picasso trong quá trình sử dụng

Ngòi bút Picasso là bộ phận cần được chăm sóc cẩn thận nhất trong quá trình viết và bảo quản. Bạn không nên viết quá mạnh tay và viết vào các bề mặt không nhẵn mịn sẽ làm hỏng ngòi bút.

Sau khi viết xong, bạn nên lau sạch bề mặt ngòi bút và cổ bút, tránh để mực chảy ra ngoài và đọng trên bề mặt ngòi bút gây tắc bút và ăn mòn bề mặt.

Sau khi sử dụng bạn nên đóng nắp bút cẩn thận với lực tay vừa phải. Sau đó cất vào hộp đựng bút để bút được bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Không đặt bút và hộp bút tại những nơi có bề mặt gồ ghề cũng như ẩm ướt vì sẽ làm mất đi vẻ sáng bóng và sang trọng của bút ký Picasso.

Top 5 dòng bút ký cao cấp picasso bán chạy nhất hiện nay

Bút ký Picasso 903

Song hành cùng thành công được lấy cảm hứng từ bức tranh những cô nàng Avignon, ở đây danh họa đã sử dụng các hình khối đan xen và màu sắc tối giản trong nghệ thuật. Khắc họa những hình tượng những người phụ nữ với vẻ đẹp tự nhiên khỏe khoắn. Điểm nhấn của chiếc bút Picasso 903 là phần cài bút được khắc nổi chữ Y kéo dài trên thanh cài mang tính thẩm mỹ vượt trội về hình thức. Mỗi sản phẩm bút đến với tay người dùng được đặt trang trọng trong chiếc hộp với thiết kế họa tiết bề ngoài thanh tao lịch thiệp.

Tất tần tật về thương hiệu bút ký Picasso bạn không nên bỏ lỡ

Bút ký Picasso 903

Bút ký cao cấp Picasso 917

Kiến trúc tạo ra một đế chế được biết đến như một chiến binh có lòng quả cảm tinh thần chiến đấu dũng cảm, có sức mạnh phi thường tại đấu trường Roma – Ý. Đây chính là nguồn cảm hứng nghệ thuật cho việc thiết kế bút ký picasso 917.

Tất tần tật về thương hiệu bút ký Picasso bạn không nên bỏ lỡ

Bút Picasso 917

Toàn bộ hình ảnh của đấu trường đều được ẩn chứa trong những cây bút Picasso 917 đem đến cho mọi người cái nhìn chân thực và sắc nét nhất của cuộc sống cũng như kiến trúc văn hóa của đế chế la mã cổ đại.

Bút Picasso 916

Đẳng cấp của doanh nhân là dòng sản phẩm bút ký cao cấp được thiết kế lấy cảm hứng từ chính miền quê hương của danh họa Picasso nơi ông đã sinh ra và lớn lên. Được thiết kế với những họa tiết tinh xảo, sắc nét tạo nên vẻ cuốn hút và gợi nhớ về hình ảnh quê hương thật bình yên trên hình dáng cây bút.

Tất tần tật về thương hiệu bút ký Picasso bạn không nên bỏ lỡ

Bút Picasso 916

 

Bút ký picasso 918

Điểm nhấn riêng biệt thuộc dòng bút ký cao cấp thuộc phân khúc khá cao cấp trên thị trường. Cây bút pha chút điểm nhấn riêng biệt mà mọi cây bút không có được. Lấy hình tượng cảm hứng con người và quê hương vùng đất thân yêu Tây Ban Nha. Pha nét hoài cổ nhưng vẫn có nét hiện đại trên đó bằng các điểm nhấn đặc biệt trên thân bút và nắp bút.

Thân bút khá to, giúp mang đến cảm giác chắc tay khi viết. Mang đến những nét viết, nét ký đầm cho chủ nhân sở hữu.

Tất tần tật về thương hiệu bút ký Picasso bạn không nên bỏ lỡ

Bút Picasso 918 

 

Đây là sản phẩm bút ký cao cấp được tạo ra từ ký ức còn lưu lại trong danh họa Picasso về một mối tình đầu sâu nặng. Với dáng vẻ trẻ trung sôi nổi màu sắc trang nhã có thể nói Picasso 608 là một tuyệt phẩm bút ký dành cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng của mọi thời đại.

Bút ký Picasso 608

Bút Picasso 608 được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, dịu dàng đằm thắm, nhưng cũng không kém phần thuần khiết như chính tình yêu của danh họa Picasso dành cho nàng Angelis – mối tình đầu của danh họa Picasso.

Tất tần tật về thương hiệu bút ký Picasso bạn không nên bỏ lỡ

Bút ký Picasso 608

 

Hạt ngọc trên cài bút tượng trưng cho giọt nước mắt cuối cùng trước lúc lâm chung của Picasso khi nhớ về người tình yêu dấu của mình.

Địa chỉ cung cấp bút Picasso chính hãng, uy tín 

Âu Việt Pen tự hào là nhà cung cấp bút ký Picasso chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Liên hệ đến Âu Việt Pen theo địa chỉ:

+ Hà Nội: Số 51, Ngõ 62 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy

Phone: 024 3993 3333 / 0934614286

+ Tp.HCM: 9/13 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình

Phone: 028 39 188 688 / 0901223226

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá